Thursday, March 29, 2012

[Interview] Kim Soo Hyun - Người đàn ông mà mọi người đều hướng về

                  

- Bạn đã cảm nhận được một cách rõ rệt về mức độ nổi tiếng của mình chưa? Rõ nhất ở phương diện nào?

   Hiện giờ mới chỉ cảm nhận được thông qua lịch trình làm việc bận rộn, quay quảng cáo và trả lời phỏng vấn không ngừng. Nếu lên mạng tìm kiếm, còn có thể thấy có khá nhiều tin tức liên quan đến tôi. Hiện tại vẫn chưa thể thực hiện nhiều buổi giao lưu với fan cho nên nếu nói là cảm nhận được một cách sâu sắc thì vẫn chưa.

- Cuộc sống hiện tại so với trước kia có gì thay đổi không? Có thể tiết lộ một chút không?

  Hiện tại vẫn đang liên tục quay quảng cáo, tin tức, trả lời phỏng vấn, chụp hình cho tạp chí. Tuy khá vất vả nhưng tôi cảm thấy rất biết ơn vì mọi người đã tìm đến tôi để làm những việc đó.

- Gần đây bạn thấy hứng thú với vấn đề nào nhất?

   Chính là hai chữ “eco”. Tôi thích đạp xe vốn là vì muốn bảo vệ môi trường đồng thời bảo vệ sức khỏe. Tuy sở thích xuất phát từ lí do không mấy to tát, nhưng sau khi trở thành người đại diện cho nhãn hàng Beyond thân thiện với môi trường, tôi dần nhận ra rằng chỉ với một hành động như vậy cũng có ý nghĩa thực tiến to lớn đối với việc bảo vệ môi trường. Có thể nói đây là vấn đề mà hiện nay tôi quan tâm nhất.

- Các nam diễn viên trở thành đại diện cho các hãng mỹ phẩm là bằng chứng của việc trở thành Top Star, có nghĩa là bạn cũng trở thành “ Hoa mỹ nam” rồi nhỉ?

    Nếu là như vậy thì thật vinh dự cho tôi. Tôi nghĩ đối với nam diễn viên mà nói, việc quảng cáo mĩ phẩm là một việc nhất định phải trải nghiệm. Vì là lần đầu tiên làm việc này nên tôi thấy rất phấn khích, mặt khác tôi nghĩ mình phải quan tâm hơn tới làn da nên đã bắt đầu chú ý tới việc chăm sóc da.

- Tuy là đại diện cho nhãn hàng thân thiện với môi trường nhưng cũng không nhất thiết phải có kiến thức sâu sắc trong vấn đề môi trường, có thể cảm thấy bạn khá là có trách nhiệm.

   Thực ra tôi bắt đầu chú ý hơn tới từng hành động của mình. Gần đây, mỗi khi phải sử dụng cốc giấy để uống tôi sẽ đắn đo hơn một chút. Khi không có lịch làm việc thì tôi sẽ đi đạp xe một quãng ngắn. Tuy vẫn còn nhiều thiếu sót, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành trách nhiệm là một người đại diện cho nhãn hàng thân thiện với môi trường.

- Thật ngại quá, có thể hỏi quãng ngắn đấy cụ thể là ở đâu không? (cười) Nói tiếp về vấn đề vừa nãy, giống như Leonardo Dicaprio và Brad Pitt, bọn họ cũng vì quan tâm đến vấn đề môi trường mà tiến hành nhiều hoạt động có liên quan, hoặc giống như diễn viên Jang Dong Gun vì bộ ảnh “Earth” mà đã đi diễn thuyết v.v... các ngôi sao khá quan tâm tới vấn đề môi trường, thật đáng ngưỡng mộ khi tầm ảnh hưởng của các ngôi sao lại mang tới hiệu quả tích cực như thế.

  Nếu có cơ hội tôi cũng muốn giống như các diễn viên vừa nêu ra ở trên tham gia các hoạt động thân thiện với môi trường. Sức ảnh hưởng của các diễn viên càng có giá trị hơn khi mang lại hiệu quả tốt như vậy. Nhưng để thực hiện những mong muốn đấy không phải là chuyện dễ dàng, cho nên những diễn viên đó thật đáng kính trọng.

- Bạn có cảm nhận như thế nào về những cô gái trang điểm một cách kĩ càng. Còn nữa, mọi người khá là tò mò với hình mẫu lý tưởng của bạn, có thể cho biết một chút không?

Tất nhiên là cũng ủng hộ những cô gái trang điểm kỹ càng. Để mặt mộc cả ngày mà vẫn xinh nghe có vẻ như một lời nói dối. Để được như thế không phải cũng đã trang điểm một cách kỹ càng rồi sao? Nghe nói gần đây các chuyên gia tay nghề rất cao, khó có thể nhận ra được vết tích của việc trang điểm. Ha Ha. Cách đây không lâu tôi đã nói hình mẫu lý tưởng của mình là diễn viên người Anh Kaya Scoldelario. Hình mẫu lý tưởng của tôi là người con gái có sự thần bí và có sức hấp dẫn như vậy.

Nguồn: kimsoohyun.org
Người dịch: reaven_691@kites.vn

No comments:

Post a Comment