Monday, March 26, 2012

[News] Có phải Kim Soo Hyun thật sự đã từng yêu 9 lần?



Kim Soo Hyun bật lên một tràng cười sảng khoái khi nói rằng những bài báo đưa tin anh từng yêu chín lần không phải là sự thật.

Gần đây Kim Soo Hyun đang rất được yêu thích qua vai diễn quốc vương Lee Hwon trong bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun". Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình thời gian gần đây, anh đã vô tình dấy lên tin đồn rằng mình từng hẹn hò với chín người con gái khác nhau.

Trước đó, khi xuất hiện trong chương trình Section TV của MBC, Kim Soo Hyun được hỏi có phải anh đã từng yêu hơn 10 lần? Lúc bấy giờ anh trả lời là "Không." Đến câu hỏi kế tiếp, khi phóng viên hỏi chính xác là anh từng yêu bao nhiêu lần, Kim Soo Hyun hóm hỉnh nói, "Bạn đang đoán là 9 lần đúng không?"

Khi chương trình được phát sóng, không giống như ý định của Kim Soo Hyun, khán giả hiểu lầm rằng anh đã từng yêu 9 lần. Anh nói, "Tôi nghĩ là có chút nhầm lẫn khi mọi người hiểu lầm câu trả lời của tôi như thế."

Trong "Moon Sun", Kim Soo Hyun đóng vai một vị vua quyến rũ và cuốn hút, có thể đánh liều mọi thứ mình có, kể cả mạng sống, vì một người con gái. Tuy nhiên, ngoài đời thực, khi còn đi học, Kim Soo Hyun là một chàng trai rụt rè nhút nhát, luôn luôn căng thẳng mỗi khi tỏ tình.

Kim Soo Hyun từ chối tiết lộ số lần yêu thật sự của mình khi nói, "Chẳng phải có nhiều kinh nghiệm sẽ tốt hơn người ít kinh nghiệm như tôi sao?"

Nguồn: TV Report via Korea.com
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment