Thursday, April 19, 2012

[News] "Ông hoàng CF" Kim Soo Hyun - Vượt 10 hạng trong vòng 1 tháng



Kim Soo Hyun trở thành cổ phiếu blue chip (cổ phiếu hạng sang) của ngành quảng cáo sau bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun" và giờ đây anh đã vượt qua cả Kim Yuna và Lee Seung Gi.

Theo Viện nghiên cứu chiến lược quảng cáo Hàn Quốc, Kim Soo Hyun đứng đầu bảng xếp hạng người mẫu quảng cáo được yêu thích nhất. Đây là một cú vượt hạng đáng kể so với kết quả của tháng trước, khi ấy Kim Soo Hyun chỉ xếp thứ 10. Tỉ lệ được yêu thích của Kim Soo Hyun đạt 10,63% và anh là người duy nhất chạm đến con số trên 10%.

Quán quân của tháng trước, Kim Yuna, trượt xuống hạng 2 trong tháng này, nhưng cô vẫn đạt tỉ lệ được yêu thích 9,2%. Lee Seung Gi, người đang mê hoặc khán giả bằng vai diễn quốc vương Lee Je Ha (The King 2Hearts) xếp thứ 3 với 7,46%.

Kim Soo Hyun đã gây nên "Hội chứng Soo Hwon" với vai diễn quốc vương Lee Hwon trong bộ phim truyền hình cực kỳ ăn khách "The Moon Embracing the Sun", và trở nên nổi tiếng một cách bùng nổ. Anh đã ký 10 hợp đồng quảng cáo mới sau khi "MoonSun" đóng máy, và ước tính, thu nhập tính riêng từ quảng cáo của anh cho đến nay đã vượt qua 5 triệu USD.



Nguồn: Kpop Fever
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment