Wednesday, April 18, 2012

[News] Kim Soo Hyun: "Tôi đã từng lo lắng về diễn xuất của Suzy"


Như đã đưa tin vào ngày 17/4, Kim Soo Hyun đã đề cập đến Jun Ji Hyun trong bài phỏng vấn của cậu ấy cho tạp chí “@star1.” Tháng 4 này Soo Hyun đã có một buổi chụp ảnh cho @star1 trong một khung cảnh lãng mạn đầy tuyết rơi ^^ và cuộc phỏng vấn của cậu ấy cho tạp chí này đang dần được tiết lộ.

Hôm nay, tờ tạp chí này đã tiết lộ thêm một phần đặc biệt, chúng ta hãy cùng xem xem Soo Hyun đã nói gì về miss A’s Suzy nào!



          Sau đây là những gì cậu ấy đã nói về Suzy, “Drama ‘Dream High’ là bộ phim đầu tay của Suzy, nên tôi khá lo lắng cho diễn xuất của em ấy. Khi còn là một diễn viên mới, tôi luôn vạch ra cho mình một khuôn mẫu và các định kiến trong diễn xuất của mình. Vì vậy, diễn xuất của tôi lúc đó còn nhiều mặt hạn chế, gượng ép và không thể phát huy hết khả năng được. Đạo diễn của chúng tôi lúc đó bảo rằng Suzy như một trang giấy trắng vậy.”

          Cậu tiếp tục “Tuy nhiên, vì em ấy không có một khuôn mẫu hay định kiến nhất định, nên em ấy tiếp thu ý kiến và học hỏi về diễn xuất rất nhanh. Thời gian đó tôi hoàn toàn choáng ngợp vì nguồn năng lượng vô tận của Suzy. Tôi đã rất ngạc nhiên và khâm phục. Tôi cũng đã xem ‘‘Architecture 101’ và phải thừa nhận rằng diễn xuất của em ấy quá tuyệt."

Cuộc phỏng vấn trên cùng với hình ảnh sẽ được phát hành trong ấn bản tháng 5 của @star1 và sẽ bắt đầu phát hành từ ngày 21 tháng 4 tới đây.

Nguồn: Soompi
Dịch: minwoo_khunver2.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment