Monday, April 16, 2012

[Vietsub] DREAM HIGH SPECIAL CONCERT



"Dream High" là bộ phim âm nhạc, học đường được phát sóng trên kênh KBS2 từ 03.01.2011 đến 28.02.2011. Vượt qua định kiến về một bộ phim thần tượng đơn thuần, "Dream High" không những trở thành một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi bật nhất năm 2011 mà còn để lại ấn tượng như một bộ phim đầy cảm xúc, tươi mới và khơi gợi cảm hứng nhất trong lòng nhiều khán giả.

Câu chuyện về ước mơ của 6 học sinh trung học bắt đầu bình thường như bất kỳ một chuyện phim nào. Nhưng rồi những khán giả của bộ phim, dù có bắt đầu xem phim từ lý do nào, cũng dần dần bị câu chuyện cuốn hút. Có người  bắt gặp chính mình trong những câu chuyện đó, có người thấy ngạc nhiên vì mơ ước chẳng phải thứ gì viển vông xa vời mà lại giản dị quá đỗi, còn có người lại thấy mình mải miết dõi mắt theo từng nhân vật... Tôi vẫn còn nhớ y nguyên cảm xúc khi nghe Song Sam Dong nói với thầy Kang Oh Hyuk sau buổi concert giả thế này: "Ước mơ của em rất đẹp. Em nhất định sẽ thực hiện ước mơ đó. Vì con đường đi đến ước mơ đó, chắc chắn rất hạnh phúc". Tôi chưa từng thấy ai nói về ước mơ của mình theo cách đó. Vốn ước mơ bản thân nó đã có nghĩa xa vời và đôi khi viển vông. Người thì vắt kiệt mồ hôi, người thì phải lừa lọc, người thì phải đổ cả máu cho ước mơ ấy, nhưng nhân vật này của "Dream High" nói rằng chỉ cần thực hiện ước mơ của mình thôi là đã thấy hạnh phúc rồi. Ừ, chả phải ước mơ vốn là thứ khiến cho con người ta hạnh phúc hay sao?! Vậy thì con đường đi đến ước mơ đúng là con đường hạnh phúc rồi. Hóa ra, ước mơ cũng có thể giản dị như thế! ^^

Có lẽ giành được nhiều tình cảm và cảm xúc của khán giả như thế nên khi bộ phim kết thúc, nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối. Cảm xúc giống như mới gặp lại một người bạn tri kỷ nhưng lại phải chia xa. Và "Dream High" Special Concert đã đến với khán giả có lẽ phần nào để bù đắp những cảm xúc như thế. Và tôi chắc chắn, đối với nhiều người yêu mến "Dream High", "Dream High" Special Concert mới thực sự là tập cuối của bộ phim truyền hình này.

Với sự yêu mến dành cho bộ phim nói chung và Kim Soo Hyun - Song Sam Dong của "Dream High" nói riêng, KSH Subbing Team đã quyết định làm phụ đề tiếng Việt cho "Dream High" Special Concert - tập phim thứ 17 của riêng khán giả ^^. Phụ đề được trau truốt đẹp và cẩn thận hi vọng sẽ mang lại cho các bạn những phút giây tuyệt vời và ý nghĩa với từng nhân vật mà các bạn yêu quý trong "Dream High".

THÀNH PHẦN NHÂN SỰ:


Translator: JustWendy
Timer: gemangel, Jaymond, minnie_db5sk
Kara timer: heyholove, yuri907
Encoder: socola_sua_92
Designers: DungKòi, Mycoi
Uploaders: socola_sua_92, JustWendy

LINK DOWNLOAD:

Peeje: 

*****



4share:






*****






Xem Online:


  

No comments:

Post a Comment