Thursday, April 19, 2012

[News] Kim Soo Hyun là gương mặt mới của du lịch Hàn Quốc



Một trong những diễn viên nổi tiếng nhất hiện nay, Kim Soo Hyun, vừa được chọn làm gương mặt mới của Tổ chức Du lịch Hàn Quốc.

Hôm qua 18/4, Kim Soo Hyun được tấn phong làm đại sứ danh dự tại trụ sở Tổ chức Du lịch Hàn Quốc ở quận Jung, thuộc trung tâm Seoul.

"Hàn Quốc có rất nhiều vùng khác nhau, và tôi tin rằng ở Hàn Quốc có một nơi phù hợp với mọi thị hiếu," chàng diễn viên trẻ rụt rè phát biểu tại lễ nhậm chức, trong khi đó các fan nữ tụ tập đông đảo để được nhìn thấy Kim Soo Hyun khi anh đang phát biểu. "Tôi nhất định sẽ cố hết sức để thu hút khách du lịch đến Hàn Quốc."

CEO của Tổ chức Du lịch Hàn Quốc cho biết, sức hút của Kim Soo Hyun trên trường quốc tế giúp anh trở thành người đại diện hoàn hảo cho ngành du lịch của đất nước.

"Kim Soo Hyun trở thành một ngôi sao Hallyu ưu tú thông qua bộ phim truyền hình 'The Moon Embracing the Sun', phim đã được xuất khẩu sang bảy quốc gia châu Á từ Nhật Bản đến Singapore. Ở Trung Quốc, bộ phim cũng thu hút hơn 100 triệu lượt xem trên mạng," ông nói.

Nguồn: JoongAng Daily
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment