Saturday, April 21, 2012

[News] “Ông hoàng nước mắt” Kim Soo Hyun: “Khi mới ra nghề, tôi đã khóc rất nhiều”






Diễn viên đang nổi tiếng hiện nay Kim Soo Hyun đã được phong tặng danh hiệu “Ông hoàng nước mắt”

Kim Soo Hyun thông qua bộ phim “Mặt trăng ôm mặt trời” đã trở nên vô cùng nổi tiếng và được xếp vào hàng diễn viên có thực lực, gần đây anh đã chụp hình cho tạp chí thời trang “Star 1” với một phong cách mới.

Khi tiếp nhận phỏng vấn Kim Soo Hyun đã chia sẻ: “Có rất nhiều người nói tôi diễn rất đạt những cảnh khóc, thật ra tôi là người thích khóc”, “sau đó có rất nhiều người nói với tôi là đàn ông thì không nên khóc nhưng tôi lại thích khóc vì khi khóc tôi cảm nhận được một cảm giác rất kì diệu. Khi tôi khóc xong cảm thấy trong lòng mình được nhẹ nhõm hơn”.

Khi được hỏi về quãng thời gian lúc mới ra nghề, anh đã chia sẻ: “Lúc tôi mới tham gia đóng phim, thật ra tôi đã khóc rất nhiều. Tôi thường khóc lúc chỉ có một mình, trước lúc đi ngủ cũng khóc, lúc đang nghe nhạc cũng khóc, tại sao lại khóc ư? Nguyên nhân là khoảng thời gian lúc đó tôi thường vô duyên vô cớ thấy buồn bã, cũng cảm thấy bản thân rất mệt mỏi.”

Khi Kim Soo Hyun được hỏi về vấn đề tửu lượng, anh đã nói: “Rượu trắng thì có thể uống 3-4 ly nhỏ, bia thì uống 2 ly to là thấy đủ rồi. Mà thật ra trước giờ cũng chưa từng uống nhiều rượu, tới ngay vị của cà phê đen không đường ra sao tôi cũng chưa thử qua, trước giờ chỉ toàn uống nước trái cây.”

Nguồn: Kpop Starz
Dịch: yoonshinli.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment