Monday, April 23, 2012

[News] Kim Soo Hyun tỏ tình với Uhm Ki Joon: "Tiền bối yêu thích nhất ư, nhất định là Uhm Ki Joon"



Diễn viên Kim Soo Hyun bày tỏ sự hâm mộ và cảm kích đối với tiền bối Uhm Ki Joon.

Gần đây khi tiếp nhận phỏng vấn trên tạp chí Star 1, khi được hỏi về "Vị tiền bối nào anh yêu thích nhất và có ảnh hưởng đến anh nhất?", Kim Soo Hyun đã trả lời là tiền bối Uhm Ki Joon - người anh đã từng hợp tác trong bộ phim "Dream High" của đài KBS.

Kim Soo Hyun chia sẻ: "Từ khi tôi ra nghề đến nay, không phải chỉ có một hai người mà thật ra tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ những người khác nhau. Đặc biệt là tiền bối Uhm Ki Joon, trong lúc cùng đóng "Dream High", anh ấy thường giao bài tập về nhà cho tôi. Tuy rằng có hơi vất vả nhưng những bài tập đó rất có ý nghĩa. Lần đó có cơ hội được cùng đứng trên sân khấu hát với anh ấy, đóng ơhim cùng anh ấy thật may mắn. Từ khi ra nghề đến nay anh ấy đều giữ vững phong độ tỏa sáng. Cách anh ấy chăm sóc tôi có lúc giống như một người anh trai lớn có khi lại như mẹ tôi vậy".

Ngoài tiền bối Uhm Ki Joon ra Kim Soo Hyun còn bày tỏ sự cảm kích đối với tiền bối Jo Min Soo, người đã cùng anh hợp tác trong "Will it snow for christmas", tiền bối Joen Bo Suk (hợp tác trong Giant) và tiền bối Lee Hye Sook (hợp tác trong "Dream High").

Nguồn: kimsoohyun.org
Dịch: yoonshinli.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment