Saturday, April 28, 2012

[News] Tác phẩm tiếp theo của Kim Soo Hyun: Phim điện ảnh "The Great Spy"



Tác phẩm tiếp theo của "hot boy" năm 2012 của làng giải trí Hàn Quốc Kim Soo Hyun đã được xác định. Sau thành công của "The Moon Embracing the Sun", tác phẩm tiếp theo này của anh được mọi người kỳ vọng rất nhiều.

Sự lựa chọn lần này của kim Soo Hyun chính là phim điện ảnh được chuyển thể từ truyện tranh trên mạng với tên gọi "The Great Spy" (tạm dịch: Điệp viên vĩ đại) với 3 nhân vật chính là những thanh niên trẻ gồm có một tên ngốc, một tình nguyện viên muốn trở thành ca sĩ thần tượng và một cậu học sinh cấp 3. Ba người này thực chất là điệp viên của Bắc Hàn thâm nhập vào khu đô thị bình thường của người dân Seoul. Các câu chuyện dở khóc dở cười cũng bắt đầu từ đây. Trong phim điện ảnh lần này, Kim Soo Hyun sẽ thủ vai điệp viên Bắc Hàn phải che giấu thân phận thật sự để thâm nhập vào Nam Hàn thu thập tin tình báo. Tuy rằng bề ngoài phải giả dạng thành một tên ngốc nhưng thực chất lại là người nắm vững các nguyên tắc quân sự binh pháp, đặc biệt là các kỹ thuật về ám sát người khác.

Đạo diễn của bộ phim sẽ là người thuộc cùng tổ làm việc với đạo diễn Kim Ki Duk - Kim Eum Hong. Năm ngoái bộ phim điện ảnh đầu tư 2 tỉ "Korean Jindo Dog" (Phong sơn khuyển) đã đạt được 700 nghìn lượt xem ngoài rạp và nhận được nhiều lời khen ngợi. Kim Eum Hong cũng được đánh giá cao thông qua phim này.

Tại trang web DAUM cafe dành cho những người yêu thích truyện tranh, bộ truyện tranh "The Great Spy" đã nhận được sự yêu thích nhiệt liệt khi luôn đứng trong các bảng xếp hạng truyện được yêu thích nhất. Tại lễ trao giải Content Awards của Đại Hàn dân quốc, bộ truyện tranh nãy cũng nhận được giải thưởng "Tác phẩm văn hóa".




Hình vẽ nhân vật của Kim Soo Hyun trong truyện tranh "The Great Spy"


Kim Soo Hyun thông qua bộ phim "The Moon Embracing the Sun" đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất cũng như sức quyến rũ cùa bản thân cho dù vẫn còn đang ở độ tuổi rất trẻ. Bộ phim không chỉ được yêu thích nhiệt liệt bởi lượng rating 40% mà gần đây tại lễ trao giải thưởng Nghệ thuật Peaksang, anh còn nhận được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất ở hạng mục truyền hình thông qua vai diễn quốc vương trong "The Moon Embracing the Sun". Cũng qua đó, thực lực của anh cũng được mọi người thừa nhận.

Trách nhiệm trong vai diễn lần này của Kim Soo Hyun khá nặng nề. Anh không những phải học các sách về quân sự cũng như các ngoại ngữ mà một điệp viên cao cấp phải biết mà còn phải thể hiện được các động tác mang tính chất "khờ khạo" để chọc cười người xem cũng như thể hiện rõ khả năng che giấu thân phận hoàn hảo của một điệp viên. Việc liệu Kim Soo Hyun có thể hiện được tốt vai diễn này không đang dần trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.

Dự kiến bộ phim sẽ được khởi quay vào tháng 6 năm nay.

Nguồn: kimsoohyun.org
Dịch: yoonshinli.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment