Tuesday, April 24, 2012

[News] Trích đoạn trong tạp chí BAZAAR – Kim Soo Hyun therapy




Mặc dù đang đứng giữa quảng trường Piccadilly đông đúc ở Luân Đôn nhưng cũng chỉ cần nhìn một cái là nhận ra ngay anh ấy, người mang lại cho người khác một cảm xúc vui vẻ khó nói thành lời – Kim Soo Hyun.

Nghĩ đến lúc trước tôi (phóng viên viết bài) đã xem qua “Mặt trăng ôm mặt trời”, sau đó lúc ngồi trên máy bay 12 tiếng đồng hồ để bay sang Luân Đôn, tôi lại bắt đầu hoài niệm về “Trời trăng”, tôi đã từng vì bộ phim này mà khóc, mà cười, mà hồi hộp trông chờ từng tập.

Sau cùng thì chúng tôi cũng đã an toàn đáp xuống sân bay London Heathrow. Lúc đó thậm chí trong đầu tôi còn chưa chuẩn bị câu hỏi sẽ hỏi cậu ấy mà trực tiếp đến khách sạn nơi cậu ấy đang ở. Chúng tôi tìm các nhà hàng phục vụ đến khuya ở gần khách sạn, đột nhiên cậu ấy mượn 1 chiếc xe đạp của 1 nhân viên khách sạn ra đón khách. Trong lúc đạp xe xuyên qua làn xe đông đúc, lâu lâu lại làm ra điệu bộ của giám đốc và vệ sĩ trông rất buồn cười khiến mọi người cười rất sảng khoái. Lúc ở chỗ uống rượu còn chọc ghẹo mọi người, sự hài hước này ở Kim Soo Hyun đến giờ chúng tôi mới được chứng kiến tận mắt.



Dù thế nào đi nữa, đợi đến khi chiếc xe đạp ấy chạy ngang qua chỗ tôi thì tôi sẽ cho cậu ấy xem nhân vật chính của hoạt hình “Unplugged boy”. Sau đó chúng tôi và Kim Soo Hyun cùng ngồi vào quán ăn khuya, cậu ấy so với cà phê thì có vẻ thích nước trái cây hơn nhiều. Bởi vì khuôn mặt của Kim Soo Hyun rất giống với khuôn mặt của nam chính trong “Unplugged boy”, rất đẹp trai nên tôi cứ mãi không dám nhìn thẳng vào mắt cậu ấy.

Mấy ngày tiếp theo đó chúng tôi bận rộn với lịch trình chụp ảnh và phỏng vấn ở Brick Lane. Vào hôm cuối cùng ở tại Luân Đôn chúng tôi đã cùng xem vở nhạc kịch “Vua sư tử” và chơi mãi cho đến tối. Lúc đó thôi đã nghĩ: “Từ khi tốt nghiệp đại học đến giờ đây là lần đầu tiên chơi bời một cách điên cuồng thoải mái vui vẻ như vậy”, thật ra có những lời sâu thẳm trong lòng chúng tôi lúc này khó mà biểu đạt thành lời về chuyến đi này. Kim Soo Hyun sau quá trình chụp ảnh vất vả đã giống như một cậu học sinh lần đầu được du lịch vác máy ảnh chạy khắp nơi tự mình thưởng thức phong cảnh. Kim Soo Hyun còn cùng chúng tôi trao đổi số điện thoại và bảo rằng nếu có chuyện gì thì cứ gọi cho cậu ấy, dứt lời thì tự cậu ấy cười thật sảng khoái.

Nguồn: kimsoohyun.org
Dịch: yoonshinli.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment