Tuesday, April 24, 2012

[News] Kim Soo Hyun hợp tác cùng thần tượng Kaya Scodelario trong CF mới

Gần đây thông tin rộ lên Kim Soo Hyun sẽ cùng hợp tác trong một CF mới cùng với “hình mẫu lý tưởng” của anh là nữ diễn viên người Anh, Kaya Scodelario. Ngày 24/04, thương hiệu trang sức nổi tiếng J.estina Hàn Quốc tuyên bố, chọn Kim Soo Hyun và Kaya Scodelario làm người đại diện cho hoạt động quảng cáo của hãng.



Kim Soo Hyun và nữ diễn viên mà anh coi là hình mẫu lý tưởng Kaya Scodelario


Sau khi drama “The Moon Embrace The Sun” kết thúc, Kim Soo Hyun trở thành diễn viên được săn lùng số 1 trong giới quảng cáo. Trước đó, Kim Soo Hyun từng làm mưa làm gió trên thị trường quảng cáo thông qua việc hợp tác với các nhân vật nổi tiếng trong giới CF như Kim Yuna, Park Tae Hwan và Shin Se Kyung. Tuy nhiên, với sự gặp gỡ của hai ngôi sao lớn lần này sẽ cho thấy một sự kết hợp mới hoàn toàn bắt mắt.

Trước đây, Kim Soo Hyun từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng nữ diễn viên Kaya Scodelario chính là hình mẫu lý tưởng của mình. Sinh năm 1992, Kaya Scodelario từng vào vai chính trong bộ phim truyền hình của Anh “Skins” và với diễn xuất vượt trội, cô được mệnh danh là “Emma Watson thứ 2”. Được biết, Kaya Scodelario sẽ đến Hàn Quốc vào đầu tháng 5 và sẽ hợp tác với Kim Soo Hyun trong CF lần này.

Ngoài ra, trong cuộc điều tra xu hướng của người tiêu dùng TV CM tháng 3 của Sở nghiên cứu chiến lược CM Hàn Quốc công bố vào ngày 19/04. Về phương diện người mẫu quảng cáo ấn tượng, Kim Soo Hyun dẫn đầu với số phiếu bình chọn 10.63%, vượt qua cả tuyển thủ trượt băng Kim Yuna và “chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi.

Nguồn: Baidu
Dịch: White-Dahlia@kites.vn

No comments:

Post a Comment