Monday, April 9, 2012

[News] Tiết lộ hình ảnh Kim Soo Hyun và mẹ



Nam diễn viên Kim Soo Hyun lại đang gây chú ý khi một bức ảnh anh chụp cùng với mẹ mình được lan truyền trên mạng.

Gần đây một cộng đồng mạng đã đăng tải bức ảnh hai mẹ con Kim Soo Hyun ôm nhau một cách trìu mến.

Thật ra, bức ảnh này được chính Kim Soo Hyun đăng trên mini homepage của anh vào năm 2008, anh còn chú thích rằng, "Hẹn hò trên phố với mẹ. Tất nhiên, tôi muốn chụp một tấm ảnh."

Trong tấm ảnh này, Kim Soo Hyun đang ôm mẹ thật chặt với nụ cười và tư thế tạo dáng trẻ con, anh đội chiếc mũ len màu đỏ và mặc áo khoác da. Mẹ của Kim Soo Hyun gây chú ý với nét đẹp như nghệ sĩ trong trang phục hanbok màu hoàng kim. Bà không chỉ có khuôn mặt nhỏ mà còn chứng tỏ gen di truyền vượt trội  của nhà họ Kim.

Các fan và dân mạng bình luận, "Vậy mẹ của anh ấy cũng là một mỹ nhân tuyệt thế," "Tất nhiên các nghệ sĩ luôn có gen đặc biệt," Mẹ anh ấy trông như người nổi tiếng ấy," "Tôi đoán là anh ấy thừa hưởng khuôn mặt nhỏ từ mẹ mình. Tuyệt!" "Trông họ giống như hai mẹ con trong một bộ phim truyền hình vậy," và "Chỉ xem ảnh thôi cũng đủ khiến tôi thấy hạnh phúc."

Nguồn: Soompi
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment