Friday, April 13, 2012

[News] Kim Soo Hyun đoạt giải "Best Actor" tại Korea Kids Choice Awards




Gần đây kênh truyền hình dành cho trẻ em Nickeloden vừa tổ chức giải thưởng "Korea Kids' Choice Awards", khảo sát 8.283 em bé để tìm ra "Diễn viên hài xuất sắc nhất".

Yoo Jae Suk đã chứng tỏ anh rất nổi tiếng đối với trẻ em khi học sinh tiểu học chọn anh là người có ngoại hình được nhất trong "Infinity Challenge". Danh tiếng này còn được mở rộng thêm khi hiện giờ anh lại được trẻ em Hàn Quốc chọn là Diễn viên hài xuất sắc nhất.

Nam nghệ sĩ vừa được chọn là danh hài số một với 63% số phiếu (5.236 phiếu) phát biểu, "Tôi rất cảm ơn các bé vì giải thưởng này. Năm ngoái, tôi đã nói là tôi muốn được xếp hạng nhất trong vòng 5 năm tới, và tôi thật sự rất biết ơn khi tôi được bình chọn một lần nữa."

3.567 em bé cũng chọn IU là Nữ ca sĩ xuất sắc nhất, đây là lần thứ hai cô đoạt giải sau năm ngoái. Giải Nam ca sĩ xuất sắc nhất thuộc về B2ST với 3.496 phiếu (42%), vượt qua quán quân năm ngoái là 2PM. Năm nay 2PM giữ vị trí thứ hai.

Giải Nam diễn viên xuất sắc nhất về tay Kim Soo Hyun với 47% số phiếu (3.862 phiếu), chứng tỏ anh cũng là một ngôi sao lớn đối với trẻ em.

Nguồn: Allkpop
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment