Monday, April 9, 2012

[News] Kim Soo Hyun trải nghiệm "tuyết rơi tháng 4" cùng tạp chí @Star1



Ngày 4/4 vừa qua, Kim Soo Hyun đã cùng với tạp chí @Star1 trải nghiệm tuyết rơi tháng 4 ở Seoul lần đầu tiên trong vòng 19 năm qua.

Vào ngày này, chàng trai vừa trở thành ngôi sao rất được yêu thích Kim Soo Hyun đã đến phố Sinsa-dong ở Seoul để chụp bộ ảnh cho tạp chí Super Life @Star1. Kim Soo Hyun thay khoảng 12 bộ trang phục khi chụp ảnh ngoài trời, thể hiện mọi sức hút của anh.

Đây là lần đầu tiên Seoul có tuyết vào tháng 4. Nhìn tuyết rơi, Kim Soo Hyun nói đùa, "Trông giống như hoa anh đào trôi bồng bềnh từ bầu trời vậy. Bây giờ đã là tháng 4, mùa xuân đã đến và hoa anh đào cũng đã nở, nên hoa anh đào mới từ trời rơi xuống." Trong buổi chụp ảnh, Kim Soo Hyun đã làm cho không khí trở nên rất sinh động nhờ tính cách vui nhộn của anh, được mọi người khen ngợi là "xứng danh Kim Soo Hyun".



Sự nổi tiếng của Kim Soo Hyun từ sau bộ phim truyền hình ăn khách "The Moon Embracing the Sun" ngày càng lan rộng. Các hợp đồng quảng cáo liên tục tìm đến với anh. Kim Soo Hyun cũng cho biết từ tháng 12 năm 2011 đến giờ anh chưa hề nghỉ ngơi. Nhưng ngay khi việc chụp ảnh bắt đầu, anh lại không hề tỏ ra vẻ gì là mệt mỏi, hoàn toàn dốc sức vào buổi chụp ảnh cho @Star1 một cách chuyên nghiệp.

Trong giờ nghỉ giải lao, Kim Soo Hyun đã có cuộc phỏng vấn ngắn. Anh nói, "Nhờ quay "The Moon Embracing the Sun" mà tôi nhận ra mình thật sự thiếu năng lượng. Nhưng tôi vẫn có tham vọng muốn có thêm nhiều trải nghiệm điên cuồng như thế nữa."

Bộ ảnh Kim Soo Hyun chụp cho @Star1 sẽ xuất hiện trong ấn bản tháng 5 của tạp chí này, phát hành ngày 21/4/2012.

Nguồn: Asian-Drama
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment