Saturday, April 14, 2012

[News] Kim Soo Hyun chuyển nhà

Gần đây nam diễn viên Kim Soo Hyun đã tiết lộ gia đình anh vừa chuyển đến sống trong một căn nhà thuê riêng.




Trong chương trình talk show “Taxi” của tvN, phát sóng vào ngày 13.04.2012, Kim Soo Hyun đã nói với các MC của chương trình rằng, cậu đã chuyển đến sống trong một ngôi nhà thuê hẳn được một tháng nay. Anh cũng chia sẻ thêm những câu chuyện về việc anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ra sao.

Kim Soo Hyun nói: “Em thực sự là một người rất hướng nội và trước đó, em thậm chí còn không thể nhìn vào mắt người khác. Tuy nhiên, sau một thời gian, em bắt đầu cảm thấy hứng thú với việc diễn xuất trước mặt người khác và đó chính là lúc em quyết định theo đuổi công việc này”.

Kim Soo Hyun tiếp tục chia sẻ về việc cậu chuyển ra khỏi ngôi nhà cậu đang thuê hàng tháng và chuyển đến một ngôi nhà thuê hẳn như thế nào.

Cậu tự hào nói: “Gần đây nhà chúng em đã thuê một căn nhà. Đó là lần đầu tiên trong 20 năm nhà em chuyển đến một ngôi nhà thuê hẳn (thuê dài hạn theo hợp đồng). Mẹ em thực sự rất hạnh phúc. Sau này, em hi vọng là mình có thể mua được một ngôi nhà thật đẹp để gia đình mình sống ở đó”. Những lời chia sẻ của cậu thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt của mình dành cho gia đình. (Ở Hàn Quốc, chuyển từ một ngôi nhà thuê hàng tháng sang một căn hộ cho thuê theo hợp đồng, hoặc nhà riêng, là một biểu hiện cho thấy sự khá giả về kinh tế và cũng phản ánh địa vị xã hội.)

Nguồn: Soompi
Dịch: JustWendy.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment