Thursday, April 12, 2012

[News] Kim Soo Hyun kể lại sự cố hài hước với fan và Song Jae Rim




Talkshow TAXI của kênh tvN ngày 12/4 sẽ là phần hai của chương trình đặc biệt về Kim Soo Hyun, và bạn diễn của anh trong "The Moon Embracing the Sun" Jung Eun Pyo sẽ tham gia với tư cách khách mời đặc biệt.

Hai người nói về những chuyện xảy ra trong quá trình quay "Moon Sun". Theo dòng trò chuyện, Kim Soo Hyun đã nói về một sự cố hài hước giữa anh, một nhóm fan và Song Jae Rim.

Kim Soo Hyun nói, "Khi "Moon Sun" đang được phát sóng, lúc bấy giờ tôi đi dạo cùng với anh Song Jae Rim. Khi chúng tôi đang đi thì có fan theo phía sau. Cả hai chúng tôi đều cho rằng các fan này đến tìm chúng tôi nên xoay người lại. Tuy nhiên, các fan này thật ra là đến tìm người nào đó chứ không phải hai chúng tôi."

Kim Soo Hyun cũng nói về các con của Jung Eun Pyo, và hai người còn cùng nhau diễn một vở kịch ngắn.

Nhóm sản xuất của "Taxi" cho biết, "Khi các MC của chương trình ở xa, Kim Soo Hyun và Jung Eun Pyo đã diễn một vở kịch ngắn, cho thấy sự ăn ý hoàn hảo."

Nguồn: Soompi
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment