Saturday, April 28, 2012

[News] Kim Soo Hyun trông thật quyến rũ khi uống bia





Đoạn phim quảng cáo mới của bia Cass với hình ảnh Kim Soo Hyun vui vẻ du lịch cùng bạn bè đang thu hút sự chú ý.

Tuần rồi, đoạn video giới thiệu quảng cáo mới của nhãn hiệu bia này đã được tung ra và đoạn quảng cáo được phát sóng từ ngày 26/4. Nhiều người đã gửi phản hồi tích cực về hình tượng tuổi trẻ sôi nổi của Kim Soo Hyun.

Kim Soo Hyun nổi tiếng với hình tượng một chàng trai đáng yêu, hiện giờ anh đã trở thành người đại diện cho nhãn hiệu bia Cass Fresh và có cơ hội thể hiện sức hút quyến rũ của mình.

Trong đoạn quảng cáo, Kim Soo Hyun chụp hình với các người mẫu khác trước một tòa tháp dựng bằng lon bia. Anh còn vui vẻ uống bia bên đống lửa trại.

Vì lịch trình bận rộn mà chàng diễn viên đang xin tạm vắng ở trường đại học Joong Ang này không thể đi du lịch với bạn bè. Nhưng anh đã hòa mình vào đoạn quảng cáo như anh đang thật sự đi du lịch.

Dân mạng phản hồi: "Tôi không thể rời mắt khỏi Kim Soo Hyun. Anh ấy lại thể hiện một khía cạnh hoàn toàn khác nữa." "Tôi chưa từng thấy người nào khi uống bia mà lại trông quyến rũ đến như thế." "Vì Kim Soo Hyun trở lại với hình tượng nam tính sau khi diễn vai quốc vương Lee Hwon, tôi không thể ngủ được."

Người phát ngôn của hãng OB Beer cho biết họ sẽ thử áp dụng nhiều cách để quảng bá cho giới trẻ độ tuổi 20 thông qua chiến dịch "Cass Youth Culture Survey".

Nguồn: Korea.com
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment