Friday, April 27, 2012

[Interview] (Baeksang 48) Phỏng vấn độc quyền Kim Soo Hyun sau khi nhận giải Best Actor



Top Star Kim Soo Hyun đã giành giải thưởng cao quý Best Actor tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 48 (giải thưởng uy tín hàng đầu Hàn Quốc). Cũng tại giải thưởng này, năm ngoái anh mới chỉ lọt vào danh sách đề cử giải Best New Actor cho diễn xuất trong bộ phim truyền hình Dream High của KBS (nhưng rất tiếc đã không giật giải), chỉ sau 1 năm anh đã có thể chiến thắng vẻ vang với chiếc cúp Best Actor.

Thông qua bộ phim "The moon embracing the sun" anh đã tạo nên hội chứng Soo Hwon và trở thành đại công thần của đài MBC khi rating vượt qua con số 40%. Điều đáng nói là, Soo Hyun nằm trong danh sách dự khuyết của đề cử Best Actor và hạng mục đề cử này có tính cạnh tranh khốc liệt nhất, cuối cùng người đoạt giải lại là người trẻ tuổi nhất khiến cho mọi người vô cùng kinh ngạc và thích thú.

PV : Moon Sun đã giành 2 hạng mục giải thưởng lớn nhất

Soo Hyun : Tôi đang rất vui. Là một diễn viên, có thể góp mặt trong một tác phẩm hay như Moon Sun là một vinh hạnh lớn đối với tôi. Giành được giải thưởng lớn như vậy tôi thực sự rất hạnh phúc. Nhưng ngoài ra cũng cảm thấy hổ thẹn. Tôi không biết có nên nhận giải thưởng này hay không, vì có cảm giác tiếp theo trách nhiệm sẽ rất nặng nề.

PV : Bạn và diễn viên tiền bối đã trao giải thưởng cho bạn Jung Bo Suk có quan hệ rất thân thiết?

SH : Tôi và tiền bối cùng tham gia trong phim Giant, khi đó tôi đã học hỏi được rất nhiều từ tiền bối, thực sự rất biết ơn.

PV: Bạn có muốn nói gì với bạn diễn Han Ga In không?

SH : Có thể cùng chị Ga In đóng phim thật tốt, tôi thực sự rất may mắn.

PV : Có từng nghĩ là mình sẽ đoạt giải không?

SH : Tôi nghĩ được lọt vào danh sách đề cử đã là vinh quang lớn đối với tôi rồi, nhận giải thưởng lớn như thế này tôi thật không biết nói gì bây giờ. Thật sự vô cùng cảm ơn, tôi nhất định sẽ coi giải thưởng này là động lực để tiếp tục phấn đấu.

PV: Vào thời khắc này người mà bạn nghĩ đến là?

SH: Đương nhiên là toàn bộ nhân viên của đoàn làm phim đã cùng nhau trải qua mấy tháng liền quay phim vất vả, các diễn viên, còn có Yeo Jin Gu _ người đã hóa thân xuất sắc vào vai Lee Hwon lúc nhỏ... tất cả các diễn viên nhí, và tất cả các fan đã không ngừng tiếp cho tôi sức mạnh. Đương nhiên cũng bao gồm cả bố mẹ đang xem TV ở nhà và hạnh phúc vì tôi nữa.

PV: Rất tò mò về kế hoạch tiếp theo của bạn?

SH: Bộ phim điện ảnh "The thieves" cũng sắp sửa ra mắt, có cảm giác rất hưng phấn bởi vai diễn sẽ thể hiện một khía cạnh hoàn toàn khác của tôi. Công ty quản lý cũng đã chuyển cho tôi một vài kịch bản phim truyền hình và điện ảnh, tôi đang cân nhắc kỹ lưỡng cho tác phẩm tiếp theo.



Nguồn: Baidu
Dịch: huong90hd.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment