Wednesday, April 18, 2012

[News + Pic + VOD] Kim Soo Hyun được bổ nhiệm làm Đại sứ quảng bá cho du lịch Hàn Quốc



Ngày 18/4, Kim Soo Hyun được bổ nhiệm làm đại sứ danh dự của Tổ chức du lịch Hàn Quốc.

Nếu Kim Soo Hyun không phải là nguyên nhân khiến bạn muốn đến Hàn Quốc, thì chúng tôi không biết điều gì mới có thể là nguyên nhân!

Kim Soo Hyun đã cởi bỏ bộ hoàng bào để trở thành một chàng trai tuấn tú trong bộ com lê. Anh tham dự lễ bổ nhiệm đại sứ danh dự của du lịch Hàn Quốc vào ngày 18/4 tại Seoul, và đã chụp ảnh cùng tấm bằng chứng nhận của mình.





Chủ tịch của Tổ chức Du lịch Hàn Quốc Lee Cham nói trước khi trao bằng chứng nhận cho Kim Soo Hyun: "The Moon Embracing the Sun, bộ phim Kim Soo Hyun đóng vai chính, đã được xuất khẩu sang 7 quốc gia châu Á bao gồm Nhật Bản, Hồng Kông và Singapore, và thu hút hơn 100 triệu lượt xem trên trang web chia sẻ video lớn nhất Trung Quốc. Việc bổ nhiệm Kim Soo Hyun làm đại sứ danh dự sẽ giúp thu hút khách du lịch từ khu vực Đông Á trong tương lai."





Kim Soo Hyun không che giấu được sự háo hức và hạnh phúc, nhưng ngay khi nhận bằng chứng nhận, cách anh trở nên căng thẳng và đơ người khiến khán giả cười ồ. Sau khi MoonSun đóng máy, Kim Soo Hyun bận quay quảng cáo và sẽ chinh phục màn ảnh rộng với bộ phim "The Thieves" công chiếu trong tháng 7.



Nguồn: Enews World
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment