Wednesday, March 21, 2012

[News] Kim Soo Hyun lại "ôm lấy" một hợp đồng quảng cáo bia



Gần đây, nam diễn viên Kim Soo Hyun vừa được chọn làm người đại diện cho một loại bia.

Kim Soo Hyun vừa được chọn làm người mẫu chính của nhãn hiệu bia Hàn Quốc Cass. Vào ngày 21/2, hãng sản xuất bia Cass OB Beer cho biết, họ chọn Kim Soo Hyun sau khi nhận thấy mức độ nổi tiếng của anh thông qua bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun" gần như đã trở thành một hội chứng lan tỏa khắp Hàn Quốc.

Trong thông cáo báo chí của mình, Cass cho biết, "Dù còn trẻ tuổi nhưng Kim Soo Hyun đã chứng tỏ khả năng diễn xuất đầy ma lực, trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của mọi độ tuổi. Sức hút, sự mãnh liệt và năng lượng tuổi trẻ mà Kim Soo Hyun sở hữu phù hợp một cách hoàn hảo với hình tượng đam mê và kích thích mà Cass muốn thể hiện. Chúng tôi hy vọng điều này sẽ lôi cuốn người tiêu dùng."

Người đại diện công ty quản lý của Kim Soo Hyun cho biết, "Vì những ngôi sao nổi tiếng nhất đã từng làm người đại diện cho nhãn hiệu này, Kim Soo Hyun sẽ cố hết sức để khắc họa hình tượng tuổi trẻ cho thương hiệu."

Công ty cũng sẽ thực hiện mẫu quảng cáo mới và lên chiến lược marketing mới với người mẫu đại diện là Kim Soo Hyun.

Những người mẫu trước đó của Cass gồm Jo In Sung, Lee Min Ho và 2PM. Đặc biệt, sau quảng cáo của Jo In Sung, nhãn hiệu này đã trở thành hiệu bia bán chạy nhất ở Hàn Quốc, lần đầu tiên trong vòng 15 năm qua mặt Hite Jinro Beer.

Nguồn: Korea.com, Soompi
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment