Monday, March 19, 2012

[News] Kim Soo Hyun cơ bắp và nam tính trong poster mới của “The Thieves”

Sau tuyên bố sẽ chuyển hướng marketing sang nam diễn viên Kim Soo Hyun, gần đây nhà sản xuất bộ phim điện ảnh “The Thieves” đã công bố một poster mới cho bộ phim này. Đáng chú ý, trong poster này, Kim Soo Hyun thể hiện một hình ảnh hoàn toàn khác biệt so với tất cả các nhân vật trước đây anh đã từng đóng.




Poster có hình cả 10 tên trộm, đang bước đi rất tự tin về phía trước, trong đó, đáng chú ý là hình ảnh nam diễn viên Kim Soo Hyun. Anh mặc áo thun hở tay, để lộ một thể hình khỏe mạnh, cơ bắp và nam tính, khác hoàn toàn với hình ảnh mỹ nam thân thiện, đáng yêu mà người xem từng thấy trong các bộ phim truyền hình trước đây anh từng đóng.

Ngoài ra, trong poster mới lần này, các nhà sản xuất cũng bước đầu hé lộ sợi dây tình cảm của Kim Soo Hyun và nữ diễn viên đàn chị Jun Ji Hyun. Trên poster, người xem thấy nhân vật của Jun Ji Hyun đi bên cạnh Kim Soo Hyun, và khoác tay anh một cách thân mật. Theo thông tin từ các nhà sản xuất, trong “The Thieves”, Kim Soo Hyun có tình cảm với Jun Ji Hyun, và cùng với nam diễn viên Lee Jung Jae tạo nên mối tình tay ba.

Trước khi poster này được công bố ít lâu, một quan chức thuộc công ty sản xuất “The Thieves” cho biết: “Ban đầu, vai diễn của Kim Soo Hyun không có nhiều đất diễn so với vai diễn của các diễn viên Kim Yun Suk, Kim Hye Soo và Jun Ji Hyun, nhưng sau khi Kim Soo Hyun ngày càng được nhiều người biết đến, chúng tôi đã chuyển hướng marketing sang Kim Soo Hyun. Chúng tôi cũng trông chờ bộ phim sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều người vì trong phim anh có đường dây tình cảm với Jun Ji Hyun”.

“The Thieves” là câu chuyện kể về phi vụ cuối cùng của 10 tên siêu trộm với sự tham gia của các diễn viên hàng đầu Hàn Quốc: Kim Yoon Suk, Lee Jung Jae, Kim Hye Soo, Jun Ji Hyun, Kim Soo Hyun, Kim Hae Suk sẽ ra mắt khán giả vào tháng 7 tới.

Nguồn ảnh: Osen via Nate, Enews World
Tổng hợp: JustWendy.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment