Sunday, March 18, 2012

[News] Ba bí mật về cơ thể Kim Soo Hyun



Bí mật của Kim Soo Hyun vừa được tiết lộ. Chương trình enews của tvN phát sóng ngày 15/3 đã mời nhân vật chính của "Hội chứng Hwon" Kim Soo Hyun làm khách mời. Trong chương trình, khả năng hùng biện xuất sắc và tài năng ấn tượng của Kim Soo Hyun khiến ai nấy đều ngưỡng mộ, nhưng bí mật đáng chú ý nhất chính là cơ thể có một không hai của anh.

Thời gian này, Kim Soo Hyun đang thể hiện sức hút nam tính uy phong qua vai diễn quốc vương Lee Hwon trong bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun". Vì khuôn mặt của Kim Soo Hyun quá nhỏ, có thể bị một chiếc CD che khuất, nên nhà sản xuất phim phải đặt làm riêng chiếc mão vua cho anh.

Bản tin enews cũng đã xác nhận, chiếc mão vua mà Kim Soo Hyun đội có chu vi là 52cm. Bình thường, nam giới đội nón có chu vi 60cm đã được xem là nhỏ, điều này chứng tỏ vòng đầu của Kim Soo Hyun nhỏ đến thế nào. Chiều cao của anh cũng được công khai. Khi được hỏi có phải anh thật sự cao 180cm, Kim Soo Hyun trả lời, "Chính xác là 180,1cm". Anh nói tiếp, "Dù tôi cũng không phải là thấp, không cần dùng đến miếng lót tăng chiều cao khi quay phim, nhưng khi diễn chung với tiền bối Song Jae Hee (vai Huh Yeom), tôi e là tôi vẫn cần miếng lót," khiến mọi người cười lớn.

Cuối cùng, Kim Soo Hyun nói anh hay có thói quen cong ngón tay út khi làm bất cứ việc gì. Như mọi người đều biết, Kim Soo Hyun là con trai một trong gia đình, nhóm máu AB và tóc hơi xoăn. Các fans cũng từng nghe nói đến việc anh nhiệt tình dùng tay phải trong một bộ phim truyền hình dù anh là người thuận tay trái. Thực tế trong cuộc phỏng vấn lần này, Kim Soo Hyun dùng tay trái để làm mọi việc: cầm đồ đạc, ký tên, v.v... và khi hát anh cũng hơi nhấc ngón tay út lên một tí, trông rất đáng yêu.

Sau khi xem cuộc phỏng vấn, dân mạng bình luận: "Anh ấy chắc là rất mệt, nhưng vẫn trả lời rất thành thật và không tỏ vẻ mệt mỏi," "Kim Soo Hyun thật đẹp trai," "Rất đáng yêu," "Tôi có thể thấy sức hút của một Kim Soo Hyun thẳng thắn và vui tươi," v.v...

Bộ phim "The Moon Embracing the Sun" vừa tổ chức tiệc đóng máy vào tối ngày 16/3 ở tòa nhà 63 Building, Seol và Kim Soo Hyun vẫn còn rất bận rộn với các lịch trình quay CF, chụp ảnh và phỏng vấn.

Nguồn: Asian-Drama
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment