Sunday, March 18, 2012

[News] Kim Soo Hyun: Bố mẹ tôi đã thay đổi sau "The Moon Embracing the Sun"



Nam diễn viên Kim Soo Hyun vừa tiết lộ về việc phản ứng của những người xung quanh anh đã thay đổi thế nào sau vai diễn của anh trong bộ phim truyền hình ăn khách của MBC "The Moon Embracing the Sun".

Kim Soo Hyun xuất hiện trong cuộc phỏng vấn của chương trình Section TV của MBC ngày 18/3, anh chia sẻ những suy nghĩ về kết cuộc của bộ phim truyền hình đã chiếm lĩnh trái tim vô số khán giả này, cũng như chia sẻ những câu chuyện hậu trường trên phim trường.

Trong chương trình, Kim Soo Hyun khiến mọi người cười lớn khi nói, "Bố mẹ tôi thường không hay biểu hiện cảm xúc, nhưng dạo này mỗi khi tôi về nhà, họ thường hay chạy ra đón tôi." Anh cũng gửi một lời nhắn cho bố mẹ: "Con sẽ cố hết sức để thành diễn viên giỏi."

"The Moon Embracing the Sun" đã kết thúc, Kim Soo Hyun nói, "Hiện giờ lẽ ra tôi phải thoát khỏi Lee Hwon, nhưng dường như tôi không thể xóa cậu ấy ra khỏi tim mình và cứ mãi nghĩ về phim trường."

Kim Soo Hyun cũng tiết lộ câu chuyện hậu trường về kiểu tóc của anh trong tác phẩm đầu tay "Kimchi Cheese Smile" cũng như lời thoại anh yêu thích nhất của Hwon, vị vua lãng mạn nhất triều đại Joseon.

Nguồn: Enews World
Dịch: gemagel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment