Sunday, March 18, 2012

[News] Kim Soo Hyun có kế hoạch gì sau "The Moon Embracing the Sun"?



Chàng trai đang chiếm lĩnh trái tim khán giả nữ, Kim Soo Hyun của "The Moon Embracing the Sun" có kế hoạch diễn xuất như thế nào trong tương lai?

Bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun" của MBC vừa kết thúc vào ngày 15/3 vừa qua với mức rating rất cao 42,2%. Lời thoại và nội dung phim đều là tiêu điểm chú ý; tuy nhiên, nhân vật được nói đến nhiều nhất ắt hẳn vẫn là nam chính Kim Soo Hyun.

Trong "Moon Sun", Kim Soo Hyun đóng vai một vị quốc vương trẻ tuổi không quên được mối tình đầu. Anh là một vị vua yêu say đắm và vô điều kiện, một vị vua đáng yêu thích nói đùa và đồng thời cũng là một đấng quân vương uy phong và nghiêm khắc trước quần thần. Bằng diễn xuất của mình, Kim Soo Hyun đã lột tả được nhiều khía cạnh khác nhau của nhân vật. Sự nổi tiếng của bộ phim đã đem đến cho Kim Soo Hyun nhiều hợp đồng quảng cáo, tính đến nay, số hợp đồng anh đã ký đã vượt qua con số 10. Ngày 16/3, Kim Soo Hyun vừa tham gia buổi ký tặng các fans và dự tiệc mừng công của "The Moon Embracing the Sun", cho thấy lịch trình vẫn rất bận rộn.

Công ty quản lý của Kim Soo Hyun cho biết, "Từ đầu phim, Kim Soo Hyun đã bị cảm, quay phim rất mệt mỏi. Có lần suốt ba bốn ngày liền cậu ấy không được nghỉ ngơi tử tế, cứ liên tục quay phim mà không nghỉ một ngày nào. Vì lo lắng cho sức khỏe cậu ấy, các fans đã gửi đến rất nhiều thịt và nhân sâm. Khi cậu ấy có thời gian nghỉ, chúng tôi cũng chăm sóc cậu ấy chu đáo, để cậu ấy ăn nhiều hơn để duy trì thể lực."

Đại diện công ty quản lý nói tiếp, "Dù bộ phim đã kết thúc nhưng vẫn còn nhiều CF và lịch trình phỏng vấn chưa hoàn thành. Hiện giờ cậu ấy đã kiệt sức nên chỉ mới quay xong hai CF. Lịch trình không thể sắp xếp được nên nhiều cuộc phỏng vấn đã bị hoãn. HIện giờ, nếu muốn hoàn thành mọi thứ, cậu ấy sẽ rất mệt mỏi. HIện đã có rất nhiều kịch bản được gửi đến văn phòng chúng tôi nhưng Kim Soo Hyun còn chưa có thời gian xem qua. Nhưng cậu ấy sẽ cố gắng lựa chọn tác phẩm kế tiếp ngay khi có thể."

"Bộ phim điện ảnh "The Thieves" mà Kim Soo Hyun tham gia đã được lên lịch ra mắt trong tháng 7, nhưng vẫn chưa xác nhận ngày chiếu cụ thể. Khi phim chiếu, cậu ấy sẽ tham gia các hoạt động tuyên truyền, chắc chắn sẽ lại mệt mỏi nữa. Hiện giờ tuy Kim Soo Hyun rất bận rộn nhưng mọi người đã dành nhiều tình yêu cho cậu ấy, cậu ấy rất biết ơn. Sắp tới đây, lịch trình của cậu ấy là quay quảng cáo, chụp ảnh tạp chí và phỏng vấn."

Phim điện ảnh "The Thieves" có sự tham gia của dàn diễn viên toàn sao gồm Kim Yoon Suk, Kim Hye Soo, Oh Dal Soo, Lee Jung Jae, Jun Ji Hyun và các diễn viên khác. Phim đã được quay xong và là tác phẩm được trông đợi nhất năm 2012. Trong "The Thieves", Kim Soo Hyun đóng vai Jampano, tên trộm trẻ tuổi yêu đơn phương nhân vật của Jun Ji Hyun.

Nguồn: Asian-Drama
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment