Friday, June 22, 2012

[News] Kim Soo Hyun khắc phục chứng “sợ độ cao”, thực hiện cảnh quay hành động khó



Gần đây, Kim Soo Hyun quay quảng cáo cho dòng máy in smartphone của hãng điện tử Samsung. Trong trường quay, anh đã đích thân thực hiện cảnh đu dây trên không mà không có sự giúp đỡ của diễn viên đóng thế. Với cặp mắt biểu cảm và khuôn mặt đẹp trai, Kim Soo Hyun đã đánh cắp không ít trái tim fans nữ trong thời gian vừa qua. Trong cảnh đu dây nhảy trên không lần này, Kim Soo Hyun lần nữa làm trái tim của các bạn nữ thổn thức với nụ cười tươi trẻ.

Trong tấm hình, trông anh rất tập trung và dường như đang tạo dáng với tư thế treo lơ lửng trên không. Đây là lần đầu tiên trong đời Kim Soo Hyun quay cảnh hành động có độ cao và khó như thế này nhưng anh hoàn toàn gây bất ngờ cho mọi người với sự chuyên nghiệp và thành thục. Chỉ trong nháy mắt anh đã thực hiện được động tác nhảy này, sự thể hiện tuyệt vời của Kim Soo Hyun nhận được sự khen ngợi của các nhân viên có mặt tại trường quay.

Tuy Kim Soo Hyun phải ghi hình ở trên sân thượng của một tòa nhà rất cao, đối mặt với chứng “sợ độ cao” của mình nhưng anh đã nhanh chóng thích nghi và cố gắng để có những cảnh quay đẹp nhất.


Nguồn: Kimsoohyun.org
Dịch: White-Dahlia.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment