Thursday, June 21, 2012

[News] Kim Yoon Suk khen ngợi Kim Soo Hyun: "Cậu ấy sinh ra là để làm diễn viên"





Nam diễn viên Kim Yoon Suk vừa khen ngợi Kim Soo Hyun khi nói rằng Kim Soo Hyun sinh ra là để làm diễn viên trong "The Moon Embracing the Sun".

Trong chương trình SBS Late Night TV Entertainment phát sóng ngày 20/6, các diễn viên của bộ phim điện ảnh "The Thieves" cùng xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn.

Khi Kim Yoon Suk được hỏi anh muốn làm gì khi ở độ tuổi 40, anh trả lời, "Tôi muốn quay một bộ phim như 'Dumb And Dumber' cùng với Song Kang Ho. Chúng tôi nhất định sẽ thể hiện sự ngốc nghếch siêu hạng."

Sau đó, nam diễn viên trẻ Kim Soo Hyun, cũng là một thành viên trong "The Thieves", đề cập đến lời nhận xét của Kim Yoon Suk về Yoo Ah In và Jang Keun Suk, và anh hỏi Kim Yoon Suk nghĩ thế nào về mình.

Kim Yoon Suk trả lời: "Kim Soo Hyun sinh ra là để làm diễn viên. Ban đầu tôi xem 'The Moon Embracing the Sun' là vì vợ tôi thích cậu, nhưng sau đó tôi nhận thấy cậu thật sự hòa mình vào diễn xuất. Cậu thật sự rất có tài." Các diễn viên khác dường như cũng đồng tình với lời nhận xét này của Kim Yoon Suk.

Trong chương trình ngày hôm nay, các diễn viên Kim Yoon Suk, Kim Soo Hyun, Kim Hae Suk và Oh Dal Soo của bộ phim điện ảnh "The Thieves" phỏng vấn lẫn nhau và thu hút sự chú ý của khán giả.

Nguồn: Korea.com
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment