Wednesday, June 20, 2012

[News] Kim Soo Hyun từ quân vương biến thành siêu trộm






Gần đây, Kim Soo Hyun từ quốc vương của triều đại Joseon biến đổi thành một tên đạo chích.

Bộ phim điện ảnh "The Thieves", tác phẩm thứ tư của đạo diễn Choi Dong Hoon, là bộ phim hành động tội phạm ly kỳ xoay quanh câu chuyện 10 tên trộm hợp tác với nhau đánh cắp viên kim cương "Giọt lệ Thái Dương".

Kim Soo Hyun, chàng trai chiếm giữ trái tim khán giả qua vai diễn vị vua tự tin và lãng mạn của bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun", sẽ thủ vai tên trộm trẻ tuổi nhất trong "The Thieves".

Nhân vật của Kim Soo Hyun trong bộ phim điện ảnh này là một anh chàng táo bạo không bị bất cứ ai khuất phục.

Anh yêu Jun Ji Hyun, nhưng cô chỉ xem anh như một cậu em trai nhỏ. Kim Soo Hyun thì luôn để mắt trông chừng những tên đàn ông khác bất cứ khi nào bọn họ muốn rủ rê Jun Ji Hyun. Dù không phải là một tên trộm có kỹ năng hoàn hảo, nhưng Kim Soo Hyun khiến bộ phim trở nên thú vị hơn.

Đạo diễn của phim, Choi Dong Hoon cho biết, "Dù trước đó Kim Soo Hyun chưa từng đóng phim điện ảnh, nhưng cậu ấy không hề tỏ ra thua kém khi đứng trước các ngôi sao điện ảnh kỳ cựu. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ trở thành một diễn viên ngày càng giỏi hơn nữa."

"The Thieves" có sự tham gia của Kim Yoon Suk, Kim Hye Soo, Lee Jung Jae, Jun Ji Hyun, Kim Hae Suk, Oh Dal Soo và Kim Soo Hyun, sẽ ra rạp từ 25/7/2012.

Nguồn: Korea.com
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment