Thursday, May 31, 2012

[News] Kim Soo Hyun ký thêm một hợp đồng quảng cáo khác với Samsung





Nam diễn viên Kim Soo Hyun đã trở thành "Ông hoàng quảng cáo" kể từ sau bộ phim truyền hình thành công "The Moon Embracing the Sun". Hiện đã kiếm được khoảng 8 tỉ won (6,8 triệu USD) với 17 hợp đồng quảng cáo, Kim Soo Hyun lại vừa thêm một hợp đồng nữa vào danh sách.

Hiện nay Kim Soo Hyun đang là người mẫu đại diện cho dòng notebook Samsung Series 9, nhưng vào ngày 30/5, Samsung Electronics vừa tiết lộ Kim Soo Hyun còn được chọn làm người đại diện cho sản phẩm máy in thông minh sắp ra mắt của họ.

Một đại diện cho biết, "Kim Soo Hyun là người mẫu đầu tiên làm đại diện cho cùng lúc hai sản phẩm. Vì cả sản phẩm notebook và máy in đều thuộc lĩnh vực giải pháp tin học, chúng tôi mong sẽ nhận được hiệu quả bổ trợ tích cực."

Trước đây công ty này đã từng mời các diễn viên khác quảng bá cho dòng sản phẩm máy in của họ như Jun Ji Hyun và Kim Tae Hee, và lần này họ đang hy vọng sẽ lấy lại chỗ đứng trong thị trường máy in với sự giúp sức của Kim Soo Hyun.

Đại diện của Samsung cho biết, "Sản phẩm máy in của chúng tôi đã từng thành công nhưng gần đây đã bị tụt lại. Chúng tôi đang có kế hoạch tấn công thị trường này một lần nữa với người mẫu mới là Kim Soo Hyun."

Nguồn: Allkpop
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment