Tuesday, June 5, 2012

[News] Kim Soo Hyun dẫn đầu làn sóng Hàn kế tiếp ở Nhật



Lịch sử làn sóng Hàn Quốc (Hallyu) đã đi qua một đoạn đường dài. Vào đầu thế kỷ 21, Hallyu khởi phát với "Winter's Sonata" của Bae Yong Joon. Sau Bae Yong Joon là những ngôi sao lớn khác của làn sóng Hàn như Lee Byung Hun, Jang Dong Gun, Won Bin, Song Seung Hun và Ryu Shi Won. Gần đây, "Hội chứng Jang Geun Suk" lan rộng khắp Nhật Bản sau bộ phim truyền hình thành công "You're Beautiful". Và bạn cũng không thể bỏ qua cuộc bùng nổ của K-Pop.

Năm 2012, các ngôi sao Hàn Quốc cũng đang tích cực theo đuổi sự nghiệp ở Nhật. Nhiều người tự hỏi ai sẽ là ngôi sao lớn kế tiếp của làn sóng Hàn. Vì thế, một cuộc khảo sát đã được thực hiện, với câu hỏi đặt ra cho cư dân nhiều thành phố khác nhau ở Nhật, rằng họ nghĩ ai sẽ là ngôi sao lớn kế tiếp của làn sóng Hàn.

Kết quả cho thấy nam diễn viên Kim Soo Hyun nhận được nhiều sự chú ý nhất. Bộ phim truyền hình cực kỳ thành công "The Moon Embracing the Sun" đạt tỉ suất người xem hơn 40% ở Hàn Quốc, và phim cũng được đón nhận nồng nhiệt ở Nhật.

Một nguồn từ Tower Records cho biết, "Kim Soo Hyun là ngôi sao lớn mới nhất của Hàn Quốc ở Nhật. Tất nhiên ngôi sao Hallyu số một hiện nay vẫn là Jang Geun Suk, nhưng Kim Soo Hyun cũng đang thu thút nhiều sự chú ý của fan Nhật thông qua "The Moon Embracing the Sun". Sức quyến rũ của Kim Soo Hyun được đón nhận rộng rãi trong tim khán giả nữ ở Nhật."

Nhiều cửa hàng bán sản phẩm Hallyu cho biết họ nhận được vô số đơn đặt hàng các sản phẩm liên quan đến "The Moon Embracing the Sun" của Kim Soo Hyun.

Ngoài Kim Soo Hyun, Lee Seung Gi cũng đang nhận được nhiều sự chú ý từ fan nữ ở Nhật.

Nhắc đến K-Pop, nguồn tin Tower Records cho biết EXO-K và Sistar đang ghi nhiều điểm. Nguồn tin cho hay, "EXO-K thu hút fan Nhật với hình ảnh mạnh mẽ và cuốn hút. Sistar cũng đang thu hút sự chú ý của fan nam bằng sự gợi cảm của họ. Các fan cho biết họ nhận thấy ở Sistar một nét lôi cuốn khác với các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc khác."

Nhiều người ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản đều đang rất quan tâm chờ xem, ai sẽ bước lên hàng đầu, trở thành ngôi sao lớn kế tiếp của làn sóng Hàn.

Nguồn: Soompi
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment