Saturday, June 9, 2012

[News] Bom tấn điện ảnh "The Thieves" định ngày công chiếu - Công bố teaser kịch tính



“The Thieves” - bộ phim điện ảnh Hàn Quốc được trông chờ nhất vào mùa hè năm nay cuối cùng cũng đã vén màn.

Ngày 08/06, theo thông tin từ phía đảm nhiệm công tác tuyên truyền bộ phim cho biết, “The Thieves” sẽ có buổi họp báo ra mắt tại The Westin Chosun Hotel Grand Ballroom vào ngày 12/6. Dự kiến tham gia buổi họp báo này có đạo diễn phim Choi Dong Hoon và các diễn viên như Kim Yoon Seok, Kim Hye Soo, Lee Jung Jae, Jun Ji Hyun, Kim Hae Sook, Oh Dal Soo và Kim Soo Hyun.

Sau teaser đầu tiên được công bố truớc khi buổi họp báo diễn ra, bộ phim được đánh giá là tác phẩm điện ảnh được trông đợi nhất trong năm 2012. “The Thieves” kể về một nhóm tên trộm hợp tác Trung-Hàn gồm 10 người tổ chức vụ trộm cướp phi pháp, nhằm chiếm đoạt viên kim cuơng quý hiếm được giấu ở sòng bài Macau mang tên “Giọt lệ của mặt trời”.

Sau thành công của tác phẩm điện ảnh đầu tiên “The Big Swindle” năm 2004, tiếp đó là “The High Rollers”, Choi Dong Hoon được xem là đạo diễn đảm bảo doanh thu phòng vé. Ngoài ra, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên thực lực như Kim Yoon Seok, Kim Hye Soo, Lee Jung Jae, Jun Ji Hyun, Kim Hae Sook, Oh Dal Soo và Kim Soo Hyun. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của các ngôi sao Trung Quốc Nhậm Đạt Hoa, Lý Tâm Khiết, Tăng Quốc Cường. Đây đúng là cuộc chiến của những vì sao.

Trước ngày lên sóng chính thức, thông qua liên hoan phim Cannes lần thứ 65, "The Thieves" được bán bản quyền sang tám nước trong khu vực Châu Á, gồm Trung Quốc, Hong Kong, Thái Lan v.v.. Và hiện đang tiến hành thương lượng với Nhật Bản và Việt Nam.

Tuy nhiên, “The Thieves” cũng gặp phải các đối thủ mạnh của Hollywood như “The amazing Spider Man công chiếu vào ngày 28/06 và “The Dark Knight Rises” của đạo diễn Christopher Nolan ra mắt ngày 19/07.

Hôm nay (08/06), “The Thieves” tung ra teaser thứ 2 và sẽ được công chiếu vào ngày 25/07.

Cùng xem qua teaser mới công bố của "The Thieves":



Nguồn: Bntnews
Dịch: White-Dahlia@kites.vn

No comments:

Post a Comment