Saturday, June 9, 2012

[News] [The Thieves] Kim Soo Hyun hôn Jun Ji Hyun đầy mãnh liệt





Kim Soo Hyun đang gây chú ý bằng nụ hôn sâu giữa anh và Jun Ji Hyun.

Trong đoạn trailer chính của bộ phim điện ảnh "The Thieves" vừa được tung lên mạng, cảnh hôn giữa Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun đang khiến khán giả cực kỳ háo hức muốn xem phim.

Jun Ji Hyun đóng vai một nữ đạo chích có thể đi bất cứ đâu miễn là được ăn trộm. Kim Soo Hyun đóng vai tên trộm trẻ tuổi nhất, đem lòng yêu Jun Ji Hyun.

Trong đoạn trailer, cảnh hôn tuy ngắn nhưng lại rất mãnh liệt. Kim Soo Hyun nửa mình trần, giữ lấy cổ Jun Ji Hyun và hôn cô thật sâu. Khán giả bình luận, "Anh ấy thật sexy." "Tôi cảm nhận được chất đàn ông của Kim Soo Hyun."

Lý do cảnh hôn thu hút sự chú ý nhiều như vậy là vì Jun Ji Hyun gần đây vừa kết hôn. Năm ngoái, Jun Ji Hyun tiết lộ cô đang hẹn họ một người đàn ông cùng tuổi và vừa lên xe hoa hồi tháng 4 vừa qua. Thời gian đang quay "The Thieves" hồi năm rồi cũng là lúc cô đang hẹn hò với ông xã của mình.

"The Thieves" là bộ phim hành động ly kỳ về 10 tên trộm hợp tác lấy cắp viên kim cương "Giọt lệ Thái Dương". Phim qui tụ dàn diễn viên xuất sắc gồm Kim Hye Soo, Kim Yoon Seok, Jeon Ji Hyun, Kim Soo Hyun, Oh Dal Soo, và Kim Hae Sook, với sự chỉ đạo của đạo diễn Choi Dong Hoon, người từng làm nên các bộ phim thành công như "Woochi" và "Tazza: The High Rollers". "The Thieves" sẽ ra rạp từ ngày 25/7.

Nguồn: Korea.com
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment