Sunday, June 10, 2012

[News] Kim Soo Hyun tỏ tình: “Không cần bất cứ điều gì, chỉ có hai chúng ta là đủ”



Ngày 07/06, trên website của hãng điện tử Samsung công bố đoạn clip lời tỏ tình của Kim Soo Hyun, trở thành đề tài bán tán sôi nổi. Video về lời tỏ tình của Kim Soo Hyun có hai bản, trong đó một bản có nội dung: “không cần bất cứ điều gì, chỉ có hai chúng ta là đủ”, đoạn tỏ tình này thể hiện sức hút của niềm kiêu hãnh. Trong bản còn lại, qua giọng nói ngọt ngào và nụ cười đáng yêu, Kim Soo Hyun thốt lên “Anh không muốn có bất cứ thứ gì chen vào giữa chúng ta”.

Clip này là trailer quảng cáo máy in smartprinter của Samsung. Với chất giọng trầm ấm và nụ cười thuần khiết, Kim Soo Hyun dường như đã chạm đến trái tim của fans nữ. Khi nhìn vào đoạn quảng cáo này, khiến người ta quên mất đó là quảng cáo của một sản phẩm công nghệ thông tin. Đặc biệt, trong cảnh cuối của clip xuất hiện dòng chữ “JUMP” làm tăng sự tò mò và trông đợi của mọi người.

Cộng đồng mạng lần luợt để lại lời nhắn: “Không hổ danh là Kim Soo Hyun! lời tò tình của bệ hạ làm tan chảy trái tim tôi”, “Thật đáng chờ đợi”, “Anh đang tỏ tình với em sao? Hồi hộp quá” v.v...

Gần đây, Kim Soo Hyun làm đại diện cho dòng máy in smartprinter của Samsung, lời tỏ tình đặc biệt giống như những cặp tình nhân khiến không ít trái tim của các fan nữ tan chảy.

Nguồn: Kpopstarz
Dịch: White-Dahlia@kites.vn

Cùng xem hai đoạn quảng cáo dưới đây:



No comments:

Post a Comment