Wednesday, June 13, 2012

[News] Kim Soo Hyun chia sẻ về nụ hôn với Jun Ji Hyun trong "The Thieves"



Nam diễn viên Kim Soo Hyun vừa cởi mở chia sẻ về cảnh hôn giữa anh và Jun Ji Hyun trong bộ phim điện ảnh sắp ra mắt "The Thieves".

Buổi họp báo ra mắt "The Thieves" diễn ra vào ngày 12/6 ở Seoul. Đạo diễn Choi Dong Hoon cùng các diễn viên Kim Yun Suk, Kim Hye Soo, Lee Jung Jae, Jun Ji Hyun, Kim Hae Suk, Oh Dal Su và Kim Soo Hyun có mặt tại buổi họp báo và trò chuyện về bộ phim.

Khi MC của buổi họp báo hỏi về cảm giác lần đầu tiên ra mắt trên màn ảnh rộng của anh, Kim Soo Hyun nói, "Tôi vẫn không thể tin được vì tôi vẫn chưa được xem phim. Tôi không thể tin là tôi đang được ngồi đây với mọi người. Khi tôi gặp các tiền bối lần đầu tiên, họ chẳng làm gì tôi cả mà tôi vẫn cảm thấy như mình đang bị đe dọa (cười). Tôi nghĩ nhờ thế mà tôi đã học hỏi được nhiều."

Kim Soo Hyun đảm nhiệm vai tên trộm trẻ tuổi nhất trong băng, Jampano, anh gia nhập băng trộm để đánh cắp viên kim cương "Giọt lệ Thái Dương". Jampano có tình cảm với Anycall (Jun Ji Hyun) và có một cảnh hôn với cô.

Trả lời câu hỏi về nụ hôn với Jun Ji Hyun, Kim Soo Hyun nói, "Tôi thật sự rất căng thẳng. Tôi cố gắng tập trung với tư cách là Jampano, nhưng bạn biết đấy, chỉ cần nhìn tiền bối Jun Ji Hyun là đã có thể tập trung tốt hơn. Tôi nghĩ chính vì thế mà tôi có thể làm hết sức mình. Rất là tuyệt."

"The Thieves" kể về 10 tên trộm đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc, hợp tác với nhau đánh cắp viên kim cương nổi tiếng "Giọt lệ Thái Dương" được cất giấu trong một sòng bạc ở Macau. Phim sẽ được công chiếu từ 25/7.

Nguồn: Enews World
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

Clip họp báo:


 

No comments:

Post a Comment