Tuesday, June 12, 2012

[News] (The Thieves) Jun Ji Hyun: Tôi rất hạnh phúc khi trao nụ hôn đầu tiên của tôi cho Kim Soo Hyun



Nữ diễn viên Jun Ji Hyun vừa tham dự buổi họp báo bộ phim điện ảnh "The Thieves" vào trưa ngày 12/6, và cô đã chia sẻ cảm giác về nụ hôn giữa cô và nam diễn viên Kim Soo Hyun

Trong phim, Jun Ji Hyun đóng vai một nữ đạo chích, và Kim Soo Hyun đóng vai tên trộm trẻ tuổi nhất trong băng, đem lòng yêu nhân vật của Jun Ji Hyun. Cảnh hôn của hai người gần đây vừa được công bố trong đoạn trailer và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.



Jun Ji Hyun nói, "Trước khi chúng tôi quay cảnh hôn này, đạo diễn nói anh ấy sẽ quay hơn 10 lần. Thế nên tôi thấy bị áp lực vì tôi không biết phải làm gì."

Cô nói thêm, "Tôi nghĩ mỗi diễn viên đều thấy căng thẳng khi quay những cảnh như thế. Đây là lần đầu tiên tôi quay loại cảnh này với một bạn diễn nhỏ tuổi hơn tôi và cũng là lần đầu quay cảnh hôn ở Hàn Quốc."

"Tôi rất hạnh phúc khi được quay cảnh này với Kim Soo Hyun. Ngoài ra, cậu ấy còn trẻ hơn tôi nữa. Tôi thấy vui vì đã dành nụ hôn đầu của mình cho cậu ấy."

Jun Ji Hyun khiến mọi người cười lớn khi nói, "Tôi đã hỏi Kim Soo Hyun, đây có phải nụ hôn đầu của cậu ấy không, và cậu ấy bảo là không. Tôi cảm thấy không công bằng nhưng cũng rất thú vị."

"The Thieves" là bộ phim hành động tội phạm về 10 tên trộm, hợp tác với nhau để đánh cắp viên kim cương có tên gọi "Giọt lệ Thái Dương". Phim có sự tham gia của dàn diễn viên hàng đầu gồm Kim Yoon Suk, Kim Hye Soo, Lee Jung Jae, Jun Ji Hyun, Kim Soo Hyun, Kim Hae Sook và Oh Dal Soo, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Choi Dong Hoon. Dự kiến, phim sẽ ra mắt vào ngày 25/7.

Nguồn: Korea.com
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment