Monday, June 11, 2012

[News] Đất diễn của Kim Soo Hyun trong “The Thieves” gia tăng?



Nổi tiếng qua drama “The Moon Embracing The Sun”, Kim Soo Hyun hiện cũng đang được chú ý trong tác phẩm điện ảnh mới.

Trước thông tin bộ phim điện ảnh đầu tiên của Kim Soo Hyun mang tên “The Thieves” sẽ được lên sóng vào ngày 25/07 tới, có nguồn tin cho biết, phân cảnh của anh trong tác phẩm này sẽ tăng nhiều hơn so với kế hoạch ban đầu.

“The Thieves” là một bộ phim hành động phạm tội kể về một nhóm tên trộm hợp tác giữa Hàn Quốc và Trung Quốc trong quá trình đánh cắp viên đá quý hiếm “giọt lệ thái dương”.

Trong phim, Kim Soo Hyun vào vai Jampano - tên trộm trẻ tuổi nhất vừa mới gia nhập hội và là người yêu đơn phương “Anycall” (do Jun Ji Hyun đóng).

Theo nguồn tin cho biết, ban đầu “Jampano” là nhân vật có ít đất diễn nhất trong 10 tên trộm. Tuy nhiên, cùng với việc tên tuổi của anh nổi đình đám sau drama “The Moon Embracing The Sun”, nên trong quá trình chế tác hậu kì, nhà sản xuất có ý định kéo dài thời gian xuất hiện của Kim Soo Hyun và hầu như không cắt bỏ bất kì phân cảnh nào của anh. Bên cạnh đó, tổ quay phim còn giữ lại tất cả các cảnh quay của Kim Soo Hyun. Do đó, thời lượng phát sóng của “The Thieves”dự kiến sẽ kéo dài hơn hai tiếng đồng hồ.

Một nhân viên của bộ phim này cho biết: “Sau thành công vang dội của “The Moon Embracing The Sun”, vị trí của Kim Soo Hyun trong “The Thieves” tăng lên khá nhiều. Vì thế, phía tổ chế tác cũng đang xem xét các phương án để giữ lại những phân cảnh của “Jampano” nhiều nhất có thể.

Nguồn: Joinsmsn.com
Dịch: White-Dahlia@kites.com

No comments:

Post a Comment