Friday, June 8, 2012

[News] Kim Soo Hyun lên trang bìa tạp chí của Pháp



Nam diễn viên Kim Soo Hyun gần đây đã trở thành một biểu tượng hot khi anh được lên trang bìa một tạp chí về làn sóng Hàn (Hallyu) của Pháp.

Gần đây, Kim Soo Hyun được làm người mẫu trang bìa của ấn bản tháng 5-6 tạp chí KPOP LIFE của Pháp.

Tạp chí KPOP LIFE được phát hành khắp châu Âu, đưa tin về văn hóa và giải trí Hàn Quốc, bao gồm K-pop, phim điện ảnh, phim truyền hình cũng như phong cách sống của người Hàn Quốc.

Tạp chí này chọn Kim Soo Hyun làm người mẫu trang bìa và giới thiệu anh là một ngôi sao Hallyu đầy hứa hẹn. Tạp chí cũng đưa tin về sự nghiệp phim ảnh của Kim Soo Hyun để cho thấy lý do anh đang rất nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Người phát ngôn của tạp chí cho biết, "Vì bộ phim truyền hình "Dream High", với sự tham gia diễn xuất của một số ca sĩ thần tượng, hiện đang rất nổi tiếng ở châu Âu, nên Kim Soo Hyun cũng thu hút sự chú ý của nhiều người. Dù là một diễn viên nhưng Kim Soo Hyun cũng nổi tiếng ngang ngửa với các ca sĩ thần tượng K-pop."

Được Cục Du lịch chọn làm đại sứ danh dự tuyên truyền cho du lịch Hàn Quốc, Kim Soo Hyun đang ở tiền tuyến giới thiệu Hàn Quốc đến toàn thế giới. Gần đây Kim Soo Hyun đã chọn vai chính trong phim điện ảnh "Covertness", tác phẩm dựa trên một bộ truyện tranh mạng, làm dự án tiếp theo của mình, phim sẽ khởi quay vào cuối năm.

Nguồn: Korea.com
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment