Tuesday, January 3, 2012

[News] [The Moon Embracing the Sun] Địa vị quân vương cũng không đảm bảo được tình yêu cho Kim Soo Hyun


Nam diễn viên Kim Soo Hyun có thể đã vươn lên địa vị quân vương trong bộ phim truyền hình sắp ra mắt nhưng anh vẫn sẽ phải nếm trải nỗi đau trong tình yêu như nhân vật anh đóng trong bộ phim truyền hình đình đám "Dream High".

Một buổi họp báo được tổ chức ở Seoul vào thứ hai 2/1 để ra mắt bộ phim truyền hình mới của đài MBC "The Moon Embracing the Sun". Buổi họp báo tiết lộ rằng, Kim Soo Hyun sẽ đóng vai quốc vương Lee Hwon, một vị vua hư cấu của triều đại Joseon, phải chia cách với người anh yêu là Heo Yeon Woo, do nữ diễn viên Han Ga In đóng.

Heo Yeon Woo được chọn làm Thái tử phi khi Lee Hwon đang còn là Thái tử, nhưng cô bị đuổi khỏi hoàng cung sau khi mắc phải một chứng bệnh và được cho là đã chết, cho đến tám năm sau khi Lee Hwon tình cờ gặp lại cô.

Yeon Woo, đã bị mất hết ký ức của quá khứ bởi một âm mưu của những người muốn đuổi cô khỏi hoàng cung, nói với Hwon rằng cô là một phù thủy tên Wol, nhưng Hwon bắt đầu đặt nghi vấn về những chuyện đã thực sự xảy ra.

Trong bộ phim truyền hình "Dream High", Kim Soo Hyun đóng vai Song Sam Dong, một học sinh trung học đến từ miền quê ước mong trở thành ca sĩ, cậu yêu vô điều kiện một cô gái đã phải lòng chàng trai khác.

Tuy nhiên, Kim Soo Hyun cho biết anh sẽ tập trung khắc họa cách vị quốc vương này chỉnh đốn tình hình chính sự của đất nước cũng như tình yêu say đắm dành cho Yeon Woo.

Anh cũng nhấn mạnh, "Trước đây tôi chưa từng sống như một vị vua nên tôi đã xem nhiều vai quốc vương mà các diễn viên khác từng đóng," anh nói thêm rằng nam diễn viên Song Joong Ki là một trong những hình mẫu mà anh tham khảo.

Song Joong Ki từng đóng vai vua Sejong lúc trẻ trong bộ phim truyền hình cổ trang lịch sử "Deep Rooted Tree" được phát sóng trong hai tháng hồi năm rồi.

"The Moon Embracing the Sun" còn có sự tham gia của Jung Il Woo và Kim Min Seo, phim sẽ được phát sóng mỗi tối thứ tư-năm hàng tuần bắt đầu từ 4/1.

Nguồn: 10Asia
Dịch: gemangel@kst.net.vn

No comments:

Post a Comment