Tuesday, January 3, 2012

[News] [The Moon Embracing the Sun] Kim Soo Hyun: "Song Joong Ki là hình mẫu của tôi"

 

Vào ngày 2/1/2012, các diễn viên bộ phim truyền hình tối thứ tư-năm sắp ra mắt của MBC "The Moon Embracing the Sun" đã tụ họp tại tòa nhà 63 ở Yeoido tham dự buổi họp báo của phim.

Nữ diễn viên Han Ga In được các phóng viên hỏi, ông xã của cô (nam diễn viên Yeon Jung Hoon) nghĩ thế nào về hai bạn diễn nam trẻ tuổi hơn cô là Kim Soo Hyun và Jung Il Woo.

Cô trả lời, "Anh ấy không nói gì vì chúng tôi rất ít khi nói về bộ phim này. Tôi chắc là anh ấy sẽ thấy vui, nhỉ? Hoặc có lẽ anh ấy cũng ghen tị?"

Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Han Ga In sau một năm rưỡi. Cô sẽ đóng vai mối tình đầu của Kim Soo Hyun, một người con gái bị đuổi khỏi hoàng cung sau khi mắc phải một chứng bệnh không rõ nguyên do.

Kim Soo Hyun bày tỏ, "Trước đây tôi chưa từng sống như một quốc vương nên tôi đã học hỏi ở tất cả những vị vua mà chúng ta có cho đến nay. Nếu phải chọn một tiền bối làm hình mẫu cho nhân vật quốc vương, tôi nghĩ tôi sẽ chọn Song Joong Ki (Song Joong Ki đóng vai vua Se Jong lúc trẻ trong phim truyền hình "Deep-Rooted Tree")."

Anh nói tiếp, "Tôi sẽ đóng vai một quốc vương hư cấu của triều đại Joseon tên Lee Hwon. Anh ta là một vị vua cố gắng cải cách và rất chung thủy với người mình yêu. Tôi đã cố không cười thường xuyên trong lúc chụp ảnh vì nếu cười trông tôi sẽ trẻ hơn nhiều so với nhân vật. Trước tôi đã có nhiều vị vua, nhưng xin hãy tin tôi khi tôi nói rằng tôi sẽ thể hiện một hình ảnh khác biệt so với họ."

Jung Il Woo được hỏi về hình mẫu lý tưởng của mình, anh trả lời, "Tôi giống như một cái bình hợp kim. Tôi nhanh chóng nóng lên, nhưng cũng nhanh chóng quên đi khi tình cảm đã hết. Thật ra, mỗi năm hình mẫu bạn gái của tôi đều thay đổi."

Về nhân vật của mình, anh nói, "Anh ta là một người tự nhiên, mặc khác cũng có nhiều nỗi lo. Dù bề ngoài anh ta có cười thì trong đó cũng có mặt buồn, nên đây là một nhân vật đòi hỏi rất nhiều sự kìm chế và cân bằng cảm xúc."

Bộ phim bắt đầu được phát sóng từ 4/1.

Nguồn: AllKpop
Dịch: gemangel@kst.net.vn

No comments:

Post a Comment