Tuesday, December 27, 2011

[News] “The Moon Embracing the Sun” Han Ga In, Kim Soo Hyun, và Jung Il Woo tại buổi tập kịch bản đầu tiên



Han Ga In, Kim Soo Hyun và Jung Il Woo, các diễn viên chính của bộ phim truyền hình mới của MBC "The Moon Embracing the Sun", đã hoàn thành buổi đọc kịch bản đầu tiên.

Vào ngày 25/12, Han Ga In, Kim Soo Hyun và Jung Il Woo đã gặp nhau tại buổi đọc kịch bản diễn ra tại tầng 6 tòa nhà Dream Center của mBC ở Ilsan lúc 2 giờ chiều. Đó là một trong những ngày lạnh nhất của mùa đông này. Tại buổi gặp mặt, các diễn viên chính luyện tập đọc kịch bản cùng với các diễn viên khác và ăn mừng Giáng Sinh.

Trong phim, Han Ga In đóng vai Yeon Woo, mối tình đầu của Thái tử Lee Hwon, trở thành một nữ phù thủy sau khi bị mất trí nhớ. Khi buổi đọc kịch bản đã kết thúc, cô còn đến gặp Jin Soo Wan, biên kịch của bộ phim và tham khảo ý kiến của ông về nhân vật của cô một cách nghiêm túc. Cô nói, "Tôi yêu câu chuyện này và cũng có cảm giác tốt về bộ phim. Tôi sẽ suy nghĩ thật nhiều về nhân vật của tôi, Yeon Woo."

Kim Soo Hyun, vai Thái tử Hwon, sau đó trở thành một vị vua trẻ có ước mơ cải cách đất nước mình. Hình ảnh tinh nghịch thường thấy của anh không còn xuất hiện trong buổi tập kịch bản. Anh nói, "Tôi đã luyện tập rất nhiều vì đây là bộ phim cổ trang đầu tiên của tôi. Tôi cảm thấy mình sẽ có được niềm vui khi hóa thân vào vai diễn này."

Vì đây là lần thứ hai Jung Il Woo (vai hoàng tử Yang Myung) và Kim Min Seo (vai Bo Kyung) đóng phim cổ trang nên họ tập kịch bản với tâm trạng bình tĩnh.

Yang Mi Kyung, đóng vai Shin phu nhân, nói, "Cảm ơn mọi người vì đã đến dự buổi tập kịch bản này với gương mặt rạng rỡ trong một ngày lạnh giá như vậy." Kim Young Ae, vai Hoàng thái hậu, nói, "Đa số các diễn viên phim này đều nhỏ tuổi hơn tôi, so với dàn diễn của những bộ phim khác mà tôi tham gia. Tôi hy vọng các bạn sẽ xem tôi như một người chị lớn và quay phim vui vẻ cùng nhau." Kim Sun Kyung, vai Hoàng hậu Han, đã làm bầu không khí trở nên thân thiện hơn khi mang đến một ổ bánh Giáng Sinh.

Đạo diễn Kim Do Hoon yêu cầu các diễn viên, "Tôi thấy rất vui vì tất cả chúng ta tụ họp cùng nhau tập kịch bản vào ngày Giáng Sinh, tràn đầy tình yêu và hạnh phúc. Đây là một bộ phim cổ trang nhưng cũng là phim tình cảm. Chuyện tình trong phim sẽ được tạo ra dựa vào thân thế của mỗi nhân vật. Vậy nên, mong các bạn hãy tập trung vào niềm khao khát mà mỗi nhân vật có."

Buổi tập kịch bản diễn ra hơn hai giờ đồng hồ, ai nấy đều tập trung vào luyện tập. Buổi gặp mặt tràn ngập tiếng cười và cảm xúc nhờ tính cách hài hước và diễn xuất hăng say của các diễn viên.

"The Moon Embracing the Sun", bộ phim truyền hình cổ trang giả tưởng lấy bối cảnh Hoàng gia thời Joseon với tổng cộng 20 tập, sẽ được khởi chiếu từ ngày 4/1/2012, lúc 9g55 (giờ Hàn Quốc).

Nguồn: Korea.com
Dịch: gemangel@kst.net.vn

No comments:

Post a Comment