Thursday, May 17, 2012

[News] Ai là người yêu lý tưởng của các nữ minh tinh?

Một cuộc khảo sát trực tiếp với 35 nữ minh tinh diễn ra gần đây đã mang lại câu trả lời thú vị cho câu hỏi luôn khiến những người hâm mộ quan tâm: ai là mẫu người yêu và người chồng lý tưởng của các nữ minh tinh.




Trong buổi lễ kỉ niệm thành lập Hội đồng thể thao lần thứ 7, một bảng câu hỏi vui đã được lập ra cho các nữ minh tinh tham dự buổi lễ. Theo đó kết quả của bảng khảo sát đã chỉ ra Kim Soo Hyun thắng cuộc với câu hỏi: "Bạn trai lý tưởng nhất" và Yoo Joon Sang đạt quán quân cho câu hỏi: "Mẫu người chồng lý tưởng"

Khảo sát được tiến hành với 35 nữ minh tinh có mặt hôm đó, kết quả Kim Soo Hyun đứng nhất với 17,1% trên tổng phiếu (tương đương 6 phiếu). Yoo Joon Sang thắng với 22,9% trên tổng phiếu (tương đương 9 phiếu).

Kim Soo Hyun năm nay 24 tuổi, là nam diễn viên trẻ tuổi, có hình tượng thân thiện, vui vẻ và chân thành, được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim, trong đó gần đây nhất là “The Moon Embracing The Sun”.

Yoo Joon Sang năm nay 43 tuổi, đã kết hôn. Hiện anh đang xuất hiện trong bộ phim truyền hình cuối tuần của đài KBS “My Husband Got A Family” với Kim Nam Joo.







Nguồn: kimsoohyun.org
Dịch: Yoonshinli.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment