Friday, May 18, 2012

[News] Kim Soo Hyun xếp hạng nhì trong ngôi sao quảng cáo được yêu thích PC tháng 4



Kim  Soo Hyun không lâu trước đây đã hoàn thành bộ phim “The Moon Embracing the Sun” và được yêu thích nhiệt liệt với tên gọi “Hội chứng Lee Hwon”. Cũng thông qua sự yêu thích đó mà anh đã liên tục được ưu ái xuất hiện trong rất nhiều mẫu quảng cáo gần đây.

Trang CM Korea đã công bố kết quả khảo sát dành cho ngôi sao quảng cáo được yêu thích nhất tháng 3 năm 2012 với kết quả Kim Soo Hyun đạt giải quán quân. Đây là một cú “lội ngược dòng” ngoạn mục vì cũng theo kết quả khảo sát của MC Korea cho Ngôi sao được yêu thích nhất tháng 2, Kim Soo Hyun chỉ được xếp hạng 10 chung cuộc.

Thế nhưng khi MC Korea công bố kết quả điều tra cho Ngôi sao quảng cáo yêu thích tháng 4, Kim Soo Hyun đã “thoái vị nhường ngôi” quán quân cho người đẹp Kim Yu Na và xếp ở vị trí thứ 2. Trong lần khảo sát lần này, Kim Yu Na chiến thắng với 9,11% trên tổng số phiếu bầu và Kim Soo Hyun xếp thứ 2 với 8,41% tổng số phiếu bầu.

Kim Yu Na gần đây đã xuất hiện trong các quảng cáo như Samsung Hauzen zero, LG Saffron, quảng cáo xe hơi, Pure, quảng cáo sữa, Prospeccs, Maxim Gold, Hite beer, v.v...

Ngoài ra, xếp sau Kim Yu Na và Kim Soo Hyun chính là “con rể quốc dân” Lee Seung Gi (The King 2 Hearts), hạng 4 là Song Joong Gi, hạng 5 là Kim Tae Hee. Thêm vào đó, Gong Yoo, Han Hyo Joo cũng đã thành công trong việc tiến thêm một bậc khi không còn ở vị trí thứ 10 nữa.

Đại diện bên MC Korea đã nói: “Kim Yu Na là bảo bối ngành quảng cáo tháng 4, và cũng thật trùng hợp, cô vừa mới tham gia trong một mẫu quảng cáo với Kim Soo Hyun, người đứng thứ 2 tháng này.”

Kết quả phần trăm số phiếu từ khảo sát của MC Korea:

1. Kim Yu Na: 9,11%

2. Kim Soo Hyun: 8,41%

3. Lee Seung Gi: 7,68%

4. Song Joong Gi: 4,55%

5. Kim Tae Hee: 4,13%

6. Won Bin: 3,67%

7. Han Ga In: 2,65%

8. Gong Yoo: 2,36%

9. Han Hyo Joo: 2,29%

10. Shin Min Ah: 2,07%

Nguồn: kimsoohyun.org
Dịch: yoonshinli.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment