Friday, January 27, 2012

[News][The Sun and the Moon] Diễn xuất biến hóa của Kim Soo Hyun khiến khán giả thích thú

Nam diễn viên Kim Soo Hyun đang thu hút sự chú ý đặc biệt của người xem cho vai diễn Lee Hwon trong bộ phim truyền hình cổ trang lãng mạn “The Moon Embracing The Sun” của đài MBC.


Trong một chuyến thị sát dân tình, Lee Hwon đã nói “Không ai lại có thể nghĩ có một vị vua giống như ta được”. Nhưng cũng chính vị vua đi vòng quanh đất nước nà không quan sát dân tình này đến tối khi ngồi trong bồn tắm lại nói “không được hài lòng” và rồi cố tình gọi cận vệ Woon vào tắm chung với mình, chọc quê đám nô tỳ và thái giám đang đứng hầu để họ xấu hổ đi ra ngoài, còn mình lại lẻn ra ngoài, thực sự đi vi hành.

Rồi khi đi vi hành thấy dân chúng chịu bao cảnh cơ cực vì chính sự bóp nẹt của các quan chức triều đình, ông vua ấy lại không thể kiềm chế được cơn giận dữ của mình và lớn tiếng lên án họ, cho thấy phong thái của một vị vua.

Và rồi cuối cùng cũng chính vị vua này, vừa cười rất tươi, vừa nói với Hoàng hậu Bo Kyung rằng: “Ta không thích thói đạo đức giả và sự dối trá”.

Thế nhưng khi nhìn Wol – người con gái giống mối tình đầu Yeon Woo của anh, Lee Hwon lại dùng ánh mắt đau khổ mà hỏi cô rằng liệu rằng cô có từng gặp anh trước đây chưa?

Kỹ thuật diễn xuất biến chuyển không ngừng của Kim Soo Hyun trong bộ phim này đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả. Anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi, như “Hình ảnh một vị vua hoàn toàn mới”, “Tôi hoàn toàn đắm chìm vào bộ phim vì diễn xuất của Kim Soo Hyun”, “Mặc dù diễn xuất của Yeo Jin Goo rất tuyệt, quân vương Kim Soo Hyun rất đẹp trai”…

“The Moon Embracing The Sun” với sự tham gia của Kim Soo Hyun, Jung Il Woo, Han Ga In đang được chiếu mỗi tối thứ 4, 5 hàng tuần trên MBC. Tuần vừa qua, phim đã trở thành chương trình truyền hình được yêu thích với rating trung bình tuần 27,1%.

Phim đang được giới thiệu trên KST với phụ đề Việt ngữ. Dưới đây là một vài hình ảnh của Kim Soo Hyun trong bộ phim:












Nguồn: Asia Drama
Dịch: JustWendy@kites.vn

No comments:

Post a Comment