Friday, January 27, 2012

[News][The Sun and the Moon] Kim Soo Hyun đầy ấn tượng với vai quốc vương Lee Hwon



Nam diễn viên Kim Soo Hyun đã chiếm trọn trái tim các fan nhờ diễn xuất hoàn hảo của anh trong vai một vị vua trẻ nếm trải nỗi đau đánh mất người yêu.

Vào ngày 25/1, MBC phát sóng tập 7 bộ phim "The Moon Embracing the Sun" xoay quanh cuộc hội ngộ định mệnh giữa quốc vương Lee Hwon (Kim Soo Hyun) và Yeon Woo (Han Ga In).



Trong tập này, Lee Hwon lẻn khỏi hành cung để thị sát dân tình. Anh gặp phải một cơn mưa phùn, khiến anh không ngăn được cảm giác nhớ nhung mối tình đầu đã mất. "Mưa bụi... mưa bụi đang đến...," anh nói - đây là một cách chơi chữ vì "Yeon Woo" là tên nhân vật của Han Ga In, và cũng có nghĩa là một cơn mưa nhỏ hay còn gọi là mưa phùn.

Sau đó Lee Hwon nhìn thấy hình ảnh Yeon Woo lúc nhỏ và chạy theo cô dọc đường núi. Khi màn đêm buông xuống, anh bị lạc đường.

Ngay lúc đó, một ánh đèn lập lòe trước mắt Hwon và Yeon Woo thật sự xuất hiện. Lee Hwon sững sờ trước dung mạo của cô thiếu nữ trông giống hệt như hình ảnh người con gái anh chôn giấu trong tim. Khi Hwon theo Yeon Woo vào nhà cô, anh vội vàng hỏi, "Cô đang đợi ai trong mưa? Phải chăng cô đang chờ đợi ai đó?"

Nhưng Yeon Woo lúc này đã mất hết ký ức và cô đáp lại, "Tôi đã tiếp nhận nhập hồn từ khi còn nhỏ nên tôi luôn sống ở đây." Yeon Woo nói với Hwon cô được gọi là "Agi" và cho là anh đã nhầm, Lee Hwon tiu nghỉu rời khỏi ngôi nhà.

Khi trở về cung, Lee Hwon thoát khỏi hình ảnh chàng trai đa tình và trở thành một vị vua uy quyền. Khi phát hiện các đại thần đã dùng khoảng 200 nhân công nghèo để xây cung điện, anh giận dữ quát mắng họ, "Ngay ngày mai, ta muốn thấy một bản báo cáo đầy đủ của công trình này và tất cả chi tiết liên quan!" Dù còn trẻ tuổi, chỉ riêng sức hút mãnh liệt của Lee Hwon cũng khiến người xung quanh đông cứng và lắng nghe anh.

Sau khi tập phim được phát sóng, khán giả để lại những phản hồi tích cực về diễn xuất của Kim Soo Hyun. Nhiều người cảm thấy bị cuốn hút vào chuyện tình buồn của nhà vua, và ấn tượng với cơn thịnh nộ chính đáng của anh. Khán giả cho rằng Kim Soo Hyun đã thể hiện rất ấn tượng, khiến họ thật sự tin rằng anh chính là quốc vương Lee Hwon.

Dân mạng bình luận, "Kim Soo Hyun thật sự rất giỏi. Ánh mắt của anh ấy... vào một lúc anh thể hiện tình cảm chan chứa và sang lúc khác lại khiến tôi sởn gai óc," "Diễn xuất của Kim Soo Hyun khiến tôi đắm chìm vào bộ phim," và "Hình tượng lãng mạn và cuốn hút của anh ấy là tuyệt nhất."

Nguồn: Allkpop
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment