Friday, January 27, 2012

[News] Kim Soo Hyun gây chú ý với những hình ảnh đáng yêu trong quá khứ



Nam diễn viên Kim Soo Hyun đang được khen ngợi nhờ kỹ năng diễn xuất xuất sắc của anh trong bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun", và giờ đây những bức ảnh trong quá khứ của Kim Soo Hyun đang trở thành đề tài nóng.

Gần đây, một bộ sưu tập những bức ảnh Kim Soo Hyun trước đây được đăng tải trên mạng với tiêu đề, "Những hình ảnh đáng yêu trong quá khứ của Kim Soo Hyun."



Trong những tấm ảnh này, Kim Soo Hyun với mái tóc quăn xù đang nhìn chăm chú vào ống kính. Ở một tấm ảnh khác, nam diễn viên này mặc một chiếc áo khoác màu tối và đang dẫu môi lên.

Nhiều người ngạc nhiên với sự đa dạng của Kim Soo Hyun trong những tấm ảnh này khi so sánh với nhân vật anh đang đóng trong bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun."

Dân mạng bình luận, "Kim Soo Hyun thật sự rất đáng yêu. Cách anh ấy tạo dáng chụp ảnh có gì đó rất đặc biệt!" và "Trong mỗi tấm ảnh môi của anh ấy đều khang khác. Hình như anh ấy dùng đôi môi để thể hiện những biểu cảm khác nhau."



Những tấm ảnh tốt nghiệp phổ thông của Kim Soo Hyun cũng được đăng tải trên nhiều cộng đồng mạng. Trong các bức ảnh, diện mạo của Kim Soo Hyun trông không khác nhiều so với hình ảnh gần đây, anh có gương mặt dễ nhận diện và kiểu tóc gọn gàng.

Cư dân mạng khi xem tấm ảnh này nhận xét, "Đẹp trai thật," "Có vẻ anh ấy cũng rất nổi tiếng từ thời trung học," "Ngoại hình chuẩn thật," v.v...

Tấm ảnh Kim Soo Hyun cải trang như con gái được chính anh đăng tải trên trang mini-blog của mình cũng thu hút sự chú ý. Hình ảnh Kim Soo Hyun với mái tóc dài thơ ngây trở thành đề tài nóng.

Kim Soo Hyun khởi nghiệp diễn xuất với sitcom "Kimchi Cheese Smile" của MBC, anh từng tham gia trong các phim truyền hình như "Will It Snow for Christmas", "Father's House""Giant" của SBS. Đầu năm ngoái, Kim Soo Hyun gây tiếng vang với bộ phim truyền hình thần tượng "Dream High" của KBS, và gần đây "The Moon Embracing the Sun" của MBC do Kim Soo Hyun đóng vai chính đã vượt mốc rating 30%, tiếp tục khẳng định sự nổi tiếng.

Nguồn: Asian-Drama, Soompi
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment