Wednesday, January 25, 2012

[News] "Dream High 2" tiết lộ hình ảnh đầu tiên của khách mời "Top Star K" Kim Soo Hyun



Gần đây, những hình ảnh của ngôi sao khách mời Kim Soo Hyun trong "Dream High 2" vừa được tiết lộ!

Kim Soo Hyun sẽ xuất hiện trong tập đầu tiên của "Dream High 2" phát sóng ngày 30/1 trong vai Song Sam Dong. Anh là người đầu tiên trong hàng ngũ ngôi sao khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện xuyên suốt bộ phim.

Kim Soo Hyun vụt sáng thành sao khi thể hiện khả năng diễn xuất cũng như ca hát và vũ đạo xuất sắc trong "Dream High" phần một. Anh đã đáp lại mong ước của người hâm mộ khi họ bình chọn anh là nam diễn viên được trông đợi nhất sẽ trở về làm khách mời trong "Dream High 2".

Kim Soo Hyun sẽ tái hiện vai diễn của anh trong phần 1 là ngôi sao hàng đầu Song Sam Dong, Rian (do T-ara Ji Yeon đóng) sẽ diễn lại cảnh chia tay trên xe bus mà Suzy của Miss A từng thể hiện.

Dù bận rộn với lịch trình của bộ phim truyền hình MBC "The Moon Embracing the Sun", Kim Soo Hyun vẫn quyết định tham gia vai khách mời trong "Dream High 2", anh háo hức, "Tôi rất vui khi hoàn thành cảnh quay trong bầu không khí phim trường thân thiện không hề thua kém 'Dream High' trước đây. Tôi rất trông đợi 'Dream High 2', và tôi thấy cảm giác của bộ phim sẽ rất khác với phần một."

Nguồn: Allkpop
Dịch: gemangel@kst.net.vn

No comments:

Post a Comment