Tuesday, February 14, 2012

[News] Bố của Kim Soo Hyun từng là ca sĩ nhạc rock, khán giả một lần nữa thích thú



Bộ phim truyền hình tối thứ tư-năm của MBC "The Moon Embracing the Sun" vẫn tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng rating, và các fans vẫn tiếp tục tìm về những hình ảnh cũng như những cuộc phỏng vấn trước đây của nam diễn viên chính Kim Soo Hyun. "Phát hiện" mới nhất chính là cuộc phỏng vấn Kim Soo Hyun trong chương trình "One Night of TV Entertainment" của SBS hồi năm ngoái, khi đó Kim Soo Hyun tiết lộ bố anh từng là giọng ca chính của một ban nhạc rock.

Trong cuộc phỏng vấn, Kim Soo Hyun nói, "Trước khi tôi ra đời, bố tôi là giọng ca chính của một ban nhạc rock có tên là 'Seven Dolphins'."

Anh nói tiếp, "Tôi đã hỏi bố, 'Sao lúc đấy bố không nổi tiếng trên truyền hình quốc gia? Chẳng phải nếu thành công trên truyền hình quốc gia thì sẽ tốt hơn sao?' Và bố chỉ trả lời ngắn gọn một câu, 'Lúc đó là lúc Song Gol Mae debut.'"

Song Gol Mae là một trong những ban nhạc rock nổi tiếng nhất thập niên 80. Bố của Kim Soo Hyun hóm hỉnh đưa ra lý do ban nhạc của ông không mấy thành công (trên truyền hình quốc gia) là vì lúc bấy giờ ban nhạc rock nổi tiếng và thành công nhất mọi thời đại của Hàn Quốc này cũng bắt đầu ra mắt. Tuy nhiên, Seven Dolphins không chỉ là một ban nhạc ngầm mà thật ra họ khá nổi tiếng trong thập niên 80, cũng đạt thành công trên sân khấu quốc gia.


Nguồn: Soompi
Dịch: gemangel@kites.vn


Kim Soo Hyun và bố 


No comments:

Post a Comment