Saturday, February 18, 2012

[News] Tại sao Kim Soo Hyun sử dụng tay không thuận trong bộ phim truyền hình trước đây?



Những hình ảnh chàng diễn viên thuận tay trái Kim Soo Hyun sử dụng tay phải để ăn cơm trong một bộ phim truyền hình hiện đang được lan truyền trên mạng. Những bức ảnh này được chụp từ bộ phim truyền hình đặc biệt mà Kim Soo Hyun tham gia, phát sóng ngày 28/12/2009 trên kênh SBS có tựa đề "Father's House". Tiêu đề của những tấm ảnh này là "Chàng trai thuận tay trái Kim Soo Hyun đã dùng bữa bằng tay phải như thế nào." Trong số ảnh này, Kim Soo Hyun cố gắp thức ăn trên bàn, và diễn viên kỳ cựu Baek Il Sub cũng gắp thức ăn cho anh.

Trong một lốc ảnh khác, Kim Soo Hyun dùng món súp và cũng được nam diễn viên Choi Min Soo gắp thức ăn cho. Rõ ràng là anh khá vất vả khi sử dụng tay không phải tay thuận của mình. Lý do Kim Soo Hyun dùng tay nghịch để ăn là vì trước đó cậu bé diễn viên nhí đóng vai của anh lúc nhỏ đã dùng tay phải khi xuất hiện trong phim. Được biết, chính Kim Soo Hyun đã đề nghị được dùng tay phải để cảnh phim được hoàn hảo và vì chất lượng chung của bộ phim.

Dân mạng bình luận, "Chắc anh ấy cũng gặp khó khăn khi sử dụng tay phải," "Trông cách anh ấy nhận thức ăn từ trưởng bối thật đáng yêu," và "Kỹ năng diễn xuất của anh ấy thật đáng hoan nghênh."

Kim Soo Hyun hiện đang đóng vai quốc vương Lee Hwon trong bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun".

Nguồn: Soompi
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment