Wednesday, February 15, 2012

[News] Ảnh quá khứ của "quốc vương" Kim Soo Hyun lại một lần nữa gây xôn xao



Có lẽ giờ đây Kim Soo Hyun là một trong những ngôi sao lớn nhất của Hàn Quốc, nhưng cũng có lúc anh trông... không giống vua chút nào.

Sự nổi tiếng của Kim Soo Hyun bắt đầu từ đầu năm 2011 với bộ phim truyền hình "Dream High", và giờ đây anh đang bước lên một tầm cao mới trong sự nghiệp thông qua "The Moon Embracing the Sun". Tuy nhiên, nam diễn viên này đã gia nhập ngành giải trí từ khi còn nhỏ và bắt đầu diễn xuất lúc còn là thiếu nhi.

Khi danh tiếng của Kim Soo Hyun ngày càng tăng, các fans và cư dân mạng trở nên tò mò về những dự án trước đây của anh.

Gần đây những tấm ảnh quá khứ của nam diễn viên này lại được đăng tải trên một cộng đồng mạng với tiêu đề "Kim Soo Hyun trong những ngày làm diễn viên tái hiện của chương trình 'Surprise'." Bài viết đăng tải những bức ảnh chụp Kim Soo Hyun lúc còn là diễn viên trong chương trình "Surprise" của đài MBC. Đây là một chương trình gồm những vở kịch ngắn và những màn tái hiện lập dị những câu chuyện tin tức ngẫu nhiên hoặc những huyền thoại nơi thành thị.

Mặc dù không thể phủ nhận đây chính là Kim Soo Hyun hiện đang chiếm lĩnh trái tim fans nữ khắp nơi, nhưng những hình ảnh này lại cho thấy một Kim Soo Hyun trẻ hơn nhiều với đôi má phúng phính và mái tóc xoăn lượn sóng.

Dân mạng bình luận, "Đây thật sự là quá khứ của nhà vua," "Gương mặt anh ấy trông vẫn vậy nhưng có gì đó giống như một người bình thường" và "Ngay cả khi còn vô danh, khả năng diễn xuất thuyết phục bằng ánh mắt của anh ấy trông vẫn rõ rành rành."

Nguồn: Enews World, Soompi
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment