Wednesday, February 15, 2012

[News] Kim Soo Hyun chìm ngập trong các hợp đồng quảng cáo



Nam diễn viên Kim Soo Hyun đang chìm trong cơn lũ các lời mời quảng cáo.

Ngày 15/2, nhãn hiệu thời trang ngoài trời "B" vừa thông báo họ đã ký hợp đồng quảng cáo với Kim Soo Hyun.

Trong thông báo, nhãn hiệu này cho biết, "Kim Soo Hyun không chỉ có diện mạo điển trai mà anh còn là một diễn viên giỏi. Chúng tôi cảm thấy phong cách dịu dàng và cuốn hút của anh hợp với hình tượng nhãn hiệu của chúng tôi, và đó là lý do chúng tôi chọn anh làm người mẫu."

Trong những năm gần đây, các thương hiệu trang phục ngoài trời thường mời những ngôi sao hàng đầu làm người phát ngôn như Won Bin, SNSD Yoona, Lee Min Jung, 2PM, v.v... để cạnh tranh trong thị trường đang tăng trưởng nhanh chóng, chưa kể còn có tính cạnh tranh cao này. Điều này là minh chứng cho mức độ nổi tiếng của "thương hiệu Kim Soo Hyun".

Tuy nhiên, các hợp đồng quảng cáo mà Kim Soo Hyun đang nhận không chỉ giới hạn trong mảng trang phục. Anh đang nhận được lời mời từ nhiều loại sản phẩm khác nhau và dường như phần lớn là nhờ vào sự nổi tiếng ngoạn mục của bộ phim truyền hình anh đang đóng vai chính, "The Moon Embracing the Sun".

Các nhãn hiệu đã có chữ ký của Kim Soo Hyun trong vai trò người phát ngôn hiện đang phấn khích trước mức độ nổi tiếng ngày càng tăng của anh. Hãng viễn thông "T" và nhãn hiệu pizza "D" đang tận hưởng việc thương hiệu của họ ngày càng phổ biến, song hành với sự nổi tiếng của Kim Soo Hyun.

Kim Soo Hyun đã chinh phục trái tim khán giả bằng khả bằng khả năng diễn xuất của mình và giờ đây anh đang chinh phục họ một lần nữa với các mẫu quảng cáo. Người trong ngành giải trí đang theo dõi xem liệu Kim Soo Hyun có thể duy trì mức độ nổi tiếng như vậy thêm một khoảng thời gian dài nữa không.

Nguồn: TV Daily via Kpop Fever
Dịch: gemangel@kites.vn

Hình ảnh Kim Soo Hyun trong vai trò người mẫu cho nhãn hiệu thời trang ngoài trời Bean Pole:












No comments:

Post a Comment