Friday, February 17, 2012

[News] Kim Soo Hyun tình cảm với người mẫu Jin Jung Sun - Chuyện gì đang xảy ra?



Người mẫu, đồng thời là người chiến thắng cuộc thi "Super Model Korea 2" của kênh truyền hình cáp On Style Jin Jung Sun đã trở thành người phụ nữ mới trong cuộc đời nam diễn viên Kim Soo Hyun.

Jin Jung Sun vừa được chọn làm bạn diễn của Kim Soo Hyun trong một bộ ảnh. Kim Soo Hyun hiện đang cực kỳ nổi tiếng với vai diễn quốc vương Lee Hwon trong bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun" của MBC.

Jin Jung Sun vào vai bạn gái của Kim Soo Hyun trong bộ ảnh của dòng trang phục mới của Bean Paul, giới thiệu nhiều bộ y phục với những khái niệm khác nhau. Kim Soo Hyun và Jin Jung Sun hợp tác rất ăn ý, trông hai người rất phong cách và tự nhiên khi bên nhau, như thể là một đôi thật sự.

Các nhân viên có mặt tại buổi chụp ảnh khen Kim Soo Hyun và Jin Jung Sun rất thoải mái bên nhau và cùng trao đổi rất vui vẻ trong suốt buổi chụp ảnh dù đây là lần đầu tiên họ gặp nhau.

Jin Jung Sun thu hút sự chú ý của giới thời trang sau khi chiến thắng cuộc thi "Challenge! Super Model Korea 2" thông qua những chương trỉnh thời trang, chụp ảnh, v.v...

Dân mạng bình luận, "Tôi ghen tị với Jin Jung Sun," "Tôi nghĩ muốn gặp được Kim Soo Hyun thì ít nhất phải làm người mẫu," và "Vậy còn Han Ga In thì sao?"

Nguồn: Kpop Fever
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment